Off-topic: Tiếng anh ai kém hơn?

thế thì trình độ anh văn của bạn phải là dạng kém chứ :)))

4 Likes

Dạng kém hay ko thì mình tự biết bạn à. :slight_smile:

tự mình không biết được đâu bạn, phải cần người khác đánh giá hoặc thi cư thì mới biết được. tự đánh giá thì người ta gọi đó là ảo tưởng đó :))

À v thì chắc bằng cấp là dc r phải ko bạn? :slight_smile: và theo bạn nói thì cần người khác đánh giá thế bạn đã thấy mình sử dụng tiếng anh chưa? Thay vì nói ng khác kém thì hãy nói cách mà bạn học xem.

cái thời học tiếng anh của mình nó qua rồi, giờ chỉ dùng trong công việc thôi. k cần nhìn bạn sử dụng làm gì. chả qua lướt qua thấy cái comment ngứa mắt nên phải lên tiếng thôi, dốt thì cứ nói là dốt để người khác chỉ dạy sao cứ phải tự cao ảo tưởng “trình độ av của e cũng dạng ổn chứ không phải xuất sắc”. xong rồi “tài liệu free mà tiếng anh thì không thiếu nhưng đôi khi ngồi dịch cũng hết tgian. (mà nhiều khi dịch ra xong gộp lại cũng chả biết nó nói gì).”. what the fuck =]]]. vâng, tiếng anh ổn và bạn ấy vẫn còn phải dịch, tiếng anh ổn thì người ta đọc có thể có khái niệm và phản xạ ngay với từ đó như với tiếng mẹ để mà không cần qua bước tiếng anh > tiếng việt> hiểu. tiếng anh ổn mà dịch xong cũng chả hiểu nó nói cái gì, nực cười. thôi bye nhé :))

Mình move thảo luận của 2 người sang đây, ẩn đi cho hai bạn tranh luận riêng.

3 Likes

:slight_smile: tiếng anh bạn xài là dùng cho công việc. Việc tiếp xuc với các từ ngữ chuyên môn qen r? Còn mình chỉ mới học code gần đây thì việc hiểu các từ ngữ ấy vẫn còn khó. Mình học tiếng anh đó h chỉ là những từ ngữ đơn giản dùng trong giao tiếp. Và nếu bạn giỏi thì ok. Nhưng thay vì nói ng khác kém thì hãy chỉ cách họ cải thiện. :slight_smile: đi làm mà vẫn còn suy nghĩ thế thì e chịu a luôn. Chốt v nha ko nói nữa

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?