Nơi thuê hosting ổn định giá tốt

Chào mọi người !
Em đang học làm web và cần hosting để deploy nó. các project web em làm chỉ dừng lại ở quy mô bài tập nhóm, bài tập giữa kỳ, web demo,… nên em cần một hosting cấu hình thấp, giá học sinh nhưng chỉ cần ổn định và lâu dài là được. trước đây em có reg acc free hosting 12 tháng của AWS amazon, azure nhưng chạy được vài tháng thì bị ban acc. còn google cloud platform thì chưa được 1 tuần đã bị ban. hiện tại em đang thuê Domain ở matbao,netnhanhoa,com nhưng chưa thuê hosting ở đây, nên em nhờ mọi người review và tư vấn giúp nhà cung cấp hosting việt nam dùng không bị die hay ban acc giữa chừng , có support ạ.
Cảm ơn mọi người !

Không thể tìm thấy được một hosting vừa tốt vừa rẻ. Bạn cũng không nói rõ là các thứ các bạn làm là trên công nghệ nào, hosting cần tài nguyên ra sao nên rất khó tư vấn. Cách tốt nhất là hỏi thầy giáo đang dạy các bạn. Nếu thầy không trả lời được sẽ hỏi thầy khác ở khoa. Kiên nhẫn và học hỏi một chút, có khi nhóm các bạn được nhà trường cấp cho hẳn một con server hoặc cả chùm server để vọc chơi (các trường có khoa CNTT đều có trung tâm dữ liệu mini, tài nguyên thừa nhiều nên nếu có SV xin, họ có thể cấp miễn phí). Trường hợp đã hỏi hết mà không ra, thì chỗ học của bạn đang có vấn đề.

4 Likes
  • web e không dùng công nghệ gì cao siêu cả, hiện tại e đang học wordpress, web tĩnh như các trang landing page và một web bán hàng dùng dot net .
  • trường e không chuyên về CNTT, CNTT chỉ là ngành đào tạo phụ nên không có sever riêng, ngay cả trang web của trường cũng do bên khác vận hành và thiết kế
  • nhu cầu của em không cần hosting cấu hình mạnh chỉ cần dùng được lâu và không bị ban acc hay die giữa chừng ạ.

Github Page thẳng tiến :penguin:

4 Likes

Ở ngoài bắc thì liên hệ BKNS, mở miền nam thì liên hệ DigiPower, gửi cho họ email để mua một gói với giá ưu đãi.

3 Likes

Bạn có thể chia sẻ lý do tại sao bị ban acc không?

2 Likes

Mình nghĩ là do thẻ debit card ở Việt Nam độ tin cậy không cao, Mình reg bằng thẻ visa ảo tạo ở TPBank thì dùng được thời gian ngắn, còn reg bằng thẻ visa, masterCard vật lý ở vietcombank & BIDV thì được 1, 2 tháng mới bị ban, với lí do là sau khi xác minh thì thẻ thanh toán quốc tế không đáp ứng đủ điều kiện kiện để duy trì dịch vụ và vi phạm một trong các chính sách thanh toán của nhà cung cấp dịch vụ …

2 Likes

May quá mình đăng ký visa debit ở TP từ tháng 7 đến giờ vẫn chưa bị sao :smiley:

1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?