Nhờ tư vấn mua hosting

Chào mn. mình đang tính mua 1 hosting để dùng phục vụ cho con web của mình.
Đại loại web của mình dùng để bán hàng thời trang. Mình có lướt trên https://www.matbao.net/hosting/cloud-hosting.html#cloud-hosting-linux thì thấy có nhiều lựa chọn quá nên cũng phân vân. Mn có kinh nghiệm chỉ giúp mình với vì mình cũng chỉ là tự học tự làm nên còn bỡ ngỡ. Web cơ bản thông tin như sau:

  • Chạy laravel 7
  • Dung lượng trên ổ đĩa pc rơi vào khoảng 280MB. (Hình ảnh sau này sử dụng mình tính dùng google để lưu trữ và chèn link vào website nên chắc dung lượng khi đưa vào sử dụng cũng không chênh lệch nhiều).

Tiện thể mn biết có thể cho mình hỏi luôn là trên matbao.net ghi phần thông tin hosting, thì mục MySQL có phải là số truy vấn mysql tối đa thực hiện được trong 1 lần request hay là số csdl mysql tối đa có thể kết nối đến hosting? Cảm ơn mn

2 Likes

Mua đâu mua, né Mắt Bão, PA Việt Nam ra vì 2 hãng này cung cấp domain, còn hosting chỉ là “bia kèm mồi”. Nếu khách bạn chủ yếu ngoài bắc thì BKNS, nếu trong nam thì TinoHost hoặc AZDigi mà mua (2 cty này có trang Facebook rất tuyệt, vào đó chat được với giám đốc luôn, họ là dân kỹ thuật nên tư vấn tận răng).

8 Likes

cảm ơn bro. chắc phải tham khảo thêm BKNS như bro giới thiệu

Mình cũng chưa mua host bao giờ nhưng đoán là số 1 trong My SQL đấy là số DB kết nối đến host.

KHÔNG thể nào là số lần request đến được. Vì 1 là con số cực kỳ ít. Ví dụ case tạo mới sản phẩm đã phải có 2 request: request tạo và request lấy list sản phẩm.

2 Likes

Azdigi đi bác, trước em mua hosting 3 tháng bên đó chạy thử Wordpress vù vù không lỗi lầm gì, gửi support ticket nhanh.

1 Like

mình cũng nghĩ như thế nhưng cứ hỏi cho chắc. hồi chiều search thì hình như là thế thật :joy:

cảm ơn bạn chia sẻ. mình vừa vào thì thấy chính sách khá ngon trong các địa chỉ đã xem

Xài của 1&1 Ionos của … Đức nha.
Tốc độ vô web từ VN cũng ok, phần admin hơi chậm hơn chút. Mà rất tiện để xài, người không biết tech vẫn xài được hosting của họ, do phần admin là của họ tự xử, không phải của mấy bên thứ 3 như cpanel.

Ngoại từ tốc độ xo tình yeu xá cách, còn lại của họ ngon hơn tất cả các provider của VN 69 lần.
Hosting có luôn terminal, login SSH để muốn cài gì thì cài, python hay gì đó vô tư, gõ lệnh lộc cộc cho giống hắc-cơ (Tất nhiên sẽ bị giới hạn rất nhiều, vì không có quyền root)

Mình đã xài 2 năm, chưa phải gửi ticket support lần nào.

1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?