Nhờ giúp tìm lỗi Browser-Sync

Dạ cho mình hỏi cái folder này lúc mình host được lúc lại không được là bị sao vậy ạ. Hình như bị lỗi phải không mọi người.

Mình cài nodejs, browser-sync

Mỗi lần chạy mình chỉ gõ: browser-sync start --server -directory -files “**/*”.

Dựa vào lỗi trả về thì lệnh mà bạn gõ vào bị sai, cụ thể là tham số “path”(chắc là đường dẫn file) phải là một chuỗi chứ không phải là kiểu boolean(đang truyền giá trị true), lỗi chắc ở đoạn “**/*”

1 Like

cảm ơn bạn, cái này mình học theo một thầy dạy trên coursera. Mình chưa có nhiều kiến thức về mấy command line này. Có lúc mình host được và cũng có lúc không, kiểu vào được tùy vào sự hên xui :)))

Có lúc bị, có lúc không? Race condition chăng? Thử tra trên mạng về Browser-sync hoặc hỏi thầy đó xem sao. Mình chưa dùng Browser-sync bao giờ nên không biết cách sửa lỗi, mới chỉ đoán lỗi thôi.

Lúc đầu browser sync thì lỗi. Tắt rồi thử lại vài lần sau thì được. Thầy đó dạy trên coursera á. Nên mình email thầy mình đoán khả năng thầy trả lời không được cao. Nên mình đi hỏi cộng đồng mạng. Mình mới tập dùng git nên mấy cái này chịu đơ lun :)))) nhìn như chộ vậy.

Đây là đồ án cuối kì của mình. K biết người ta mở folder được không. :))) mình gửi qua bên ấn độ. Còn thuyết trình ở lớp chắc mình up lên github lấy link cho bền.

Nó sai ở chỗ -file kìa. Hình trên em gõ là --file thì nó nhận ra tham số, hình dưới em gõ -file thì nó không parse arguments được. Giờ em để hết thành -- chắc là sẽ ok đó

4 Likes

dạ em cám ơn anh, em ẩu quá, cái này sai do lỗi em gõ ẩu roy, cám ơn anh nhiều

1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?