Nguy cơ web tĩnh bị hack

Hi ! cho em hỏi ngu. Các trang landingPage, static website có bị tấn công, phá hoại được không ạ ? trừ trường hợp dùng mấy trick liên hệ support của hosting, nhà cung cấp domain báo mất quyền truy cập tài khoản đăng kí, chiếm acc admin hoặc report domain vào blacklist. Theo em thì chỉ có cách dùng botnet hay tool để reload page liên tục nhầm làm hết băng thông website nhưng nếu gặp web băng thông chục TB/ tháng hoặc unlimit bandwidth thì hết cách !

Chưa chắc đâu em ạ :rofl:. Nếu gặp quả botnet siêu to khổng lồ thì server có của google hay facebook đi chăng nữa cũng phải đóng lại. Máy chủ có khủng cỡ nào thì vẫn có giới hạn, vấn đề ở đây là làm sao tạo được botnet siêu to khổng lồ thôi :rofl:. Có một vài bên làm dịch vụ chặn botnet như Cloudflare chẳng hạn, nếu có botnet tấn công server thì Cloudflare sẽ tự động ngắt quyền truy cập, không cho bất kì máy nào truy cập vào website.

Anh nói thật chứ hack người ta vẫn chủ yếu là nhắm vào server, web tĩnh thì chủ yếu là tìm XSS :rofl:. Còn đối với web động thì có thêm CSRF, trộm cookie, man-in-the-middle,…

8 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?