Nên đăng kí các khóa học lập trình trực tuyến hay học off

em là sinh viên năm nhất đang học ngành cntt của ptit em muốn học học lập trình nhưng k biết nên học ở các lớp off hay các khóa học oline nhân tiện cho e hỏi luôn nếu học ol thì nên dk các khóa ở web nào và cách tự học lập trình em xin cảm ơn ạ

1 Like
  • Học trực tuyến thì thời gian không gò bó rảnh lúc nào học lúc đấy nhưng đòi hỏi tính tự giác của bạn phải cao. bạn có thể kham khảo các khóa ở edumall, myclass, udemy, udacity, …
  • Học ở trung tâm thì sẽ theo khuân khổ hơn, thắc mắc đâu thì đc giải đáp ngay nhưng thời gian phải sắp xếp. Học ở trung tâm mình biết mỗi aptech.
2 Likes
  • Theo cá nhân mình thì học ở đâu cũng được nhưng bạn phải tự giác,mình có đi học ở 1 số trung tâm và đến khi qua 1/2 khóa học thì số lượng học viên nghỉ rất nhiều.
  • Các khóa học trực tuyến cũng khá đầy đủ nhưng bạn sẽ khó để tương tác với thầy giáo và các học viên khác trong lớp.
  • Học phí của các lớp học trực tuyến sẽ rẻ hơn nhiều so với các trung tâm,và lợi thế là bạn có thể xem lại các bài học đấy,tiện đây mình đang muốn mua khóa Android ở myclass nhưng giá cao quá,có bạn nào góp gạo ko?

Bạn có thể tự học qua sách hoặc các khóa học online miễn phí trên Youtube, nếu khả năng ngoại ngữ Bạn tốt thì Bạn có thể xem qua các clip dạy của giáo viên nước ngoài, cực kì tốt, còn không thì các clip dạy bằng tiếng Việt cũng có, như admin của diễn đàn là Anh Lê Trần Đạt có Series Video free và cả có phí trên Udemy. Bạn có thể tìm hiểu thêm.

Về học Online thì Mình vote cho sondeptrai.com
Bạn có thể tham khảo các khóa học của Anh Sơn, cái Bạn nhận được nhiều hơn giá trị Bạn bỏ ra gấp nhiều :smiley: vì Mình đã trải nghiệm rồi.

1 Like

Bạn Lộc đây mà :smiley:

1 Like

Mình thích đi học off hơn. Cảm giác được giao lưu kết hợp với người thật nó đỡ mệt hơn là học onl :v Cả sau khi học off thì mình có thêm được một số mối quan hệ với giảng viên, và được kéo về làm project vs mấy ông ý. Nói tóm lại là nhiều cơ hội hơn

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?