Một số thắc mắc về xDay của funix

có ai đã từng tham gia ngày xDay của funix chưa ạ ?
em đang tìm mấy cái workshop về mảng lập trình thì thấy cái này được tổ chức thường xuyên nhất
có phải cứ là học viên với mentor trong funix mới được tham gia không ạ :<

Cái này thì bạn nên hỏi bên FUNiX là hay nhất :)) Nhưng mình là sinh viên FUNiX nên cũng có thể trả lời :)) Bạn là khách thì vẫn có thể tham gia được, chỉ là phải có link đăng ký thôi. Bạn có thể liên hệ với bên tuyển sinh để xin link đăng ký vào xDay :)))

3 Likes

uầy sướng thế, bạn học ở bên funix lâu chưa ?
bạn có số của bên hà nội không mình có số bên tuyển sinh mà tận ở hồ chí minh :<

Có số hotline hoặc liên hệ đó, bạn thử gọi xem sao.


Mình học cũng được 1 năm rồi

3 Likes

Xday funix thì cũng bình thường thôi, chương trình dạy của funix cũng rất vớ vẩn

2 Likes

hmm bạn từng học bên đấy chưa nhỉ ? tại sao lại gọi là vớ vẩn mình không hiểu cho lắm

Mình học rồi, mình thấy so với số tiền bỏ ra thì chất lượng mà funix mang lại là ko đáng

1 Like

nghe chừng căng cực mình đang định hôm này ra rồi xem xét tình hình đăng kí, với cả bên đấy được lên báo bủng các kiểu nên muốn tìm hiểu xem thế nào :< mong là họ đã cải tiến sau những năm"lầm lỗi "

Funix có thể hay với 1 số trường hợp nhưng với những người bắt đầu học thì ko nên vì cách học của nó là bắt bạn phải tự đi tìm mentor và phải tự đặt câu hỏi, tự đình hướng sẽ làm lĩnh vực gì trong lập trình, mà cụ thể ra là ko biết gì thì hỏi mentor, mentor sẽ giải đáp mà mentor toàn người đi làm nên sẽ trả lời online bằng messenger rất là tù, với lại mentor cũng ko quá ràng buộc với học viên vì họ có đang đi làm vừa trả lời các câu hỏi của học viên và khi hỏi thì mỗi ông trả lời khác nhau dẫn đến ko đồng nhất. Giáo trình cũng toàn đi lấy trên youtube toàn tiếng anh thì tiếp thu sẽ khó với người ko rành tiếng anh, các môn học cc đầu thì rất vớ vẩn mà cũng ko cần thiết trong lập trình như excel, pts tương tự như mấy môn triết mác ở đại học ít khi dùng đến. Tóm lại chương trình học của funix là bullshit, nghe quảng cáo vì fpt nổi tiếng về pr !!

1 Like

Học lên CC2 -3 thì nó đập kiến thức vào mặt đó bạn :)) Với cả bây giờ đang chuyển qua Udemy rồi :))

2 Likes

nghe cơ cực ghê, nhưng mình cái mình cần vẫn cần ở đoạn mentor cơ
:> nên dù gì thì dù đích mục sở thị hay hơn là trà tranh chém gió trên đây, cũng cảm ơn ý kiến đóng góp của bạn đôi khi những ý kiến này nên đóng góp trực tiếp bên funix là oke nhất nó làm phát triển bản thân thôi chứ thực ra mất tiền vào đâu mà chả đạt được lợi ích

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?