Một hệ thống Elearning bán được bao nhiêu tiền?

Mọi người có thể cho em biết khách hàng mình có thể tiếp cận về việc bán hệ thống Elearning,thường thì một hệ thống Elearning bán bao nhiêu đk không ạ!!

câu hỏi này chẳng có gì để trả lời cả

quy mô?
chức năng/tính năng?
triển khai?
vận hành?

hỏi như vậy chẳng khác nào hỏi cái nhà giá bao nhiêu cả

3 Likes

Hi Hiếu,

Tớ e là bọn tớ không thể giúp cậu định giá 1 hệ thống E-learning. Giá trị của 1 hệ thống/1 business cần nhiều thông tin hơn cái tên của nó để định giá được, và không phải tất cả được định giá đều như nhau (như kiểu 1 mớ rau muống mấy năm trước là 5000 đồng).
Ngoài ra, có vẻ như câu hỏi của cậu cũng không ở phạm vi kỹ thuật. Tớ suggest cậu nên hỏi những chuyên gia về business, hoặc những người đã từng xây dựng và thực hiện bán 1 nền tảng nào đó.

Vì bọn tớ không thể giúp gì thêm, topic này sẽ được đóng vào ngày mai. Nếu cậu có câu hỏi gì thêm về chủ đề này, cậu có thể comment ở topic này trong ngày hôm nay, hoặc ở 1 topic mới từ ngày mai.

Hi vọng cậu có trải nghiệm tốt khi sử dụng diễn đàn!

3 Likes

mình để tiêu đề dev chat mà,mình đăng lên xem ai đã từng làm về vấn đề này có thể chia sẻ cho mình thêm thông tin.Những thông tin này thường khó mà public nên trên google không có đặc biệt với thị trường việt nam

Tớ cũng có đề cập ở trên, câu hỏi của cậu khó có thể tìm được câu trả lời ở đây. Tớ nghĩ cậu đã hiểu điều này :smile:
Một phần vì việc định giá 1 business cần nhiều thông tin, nên không ai có thể nói cho cậu biết giá của 1 hệ thống e-learning nếu cậu không cho bọn tớ biết các thông tin như báo cáo doanh số, dự báo tăng trưởng, số vốn,…
Phần khác, đây là diễn đàn về lập trình beginner oriented, có rất ít khả năng cậu tìm được người nào đó làm về business ở đây để trả lời câu hỏi về định giá business. Hỏi việc này ở đây giống như việc vào trường tiểu học và hỏi các cháu chuyện sinh đẻ vậy :smile:
Nếu có người như vậy ở đây, tớ nghĩ cậu nên nhận được câu trả lời trong vòng 1 ngày. Đó là thời gian tớ để lại cho topic này.

Nếu có thắc mắc gì thêm, cậu có thể để lại comment ở dưới, trước khi post bị khóa.

3 Likes

This topic was automatically closed after 25 hours. New replies are no longer allowed.

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?