Mở source code Vscode trên DevC

Cả nhà ơi ! em cần mở source code Vscode trên DevC ? nhờ ae chỉ giùm

Copy - Paste em ạ…

2 Likes

Lời khuyên rất chí lý.

Mình cũng không hiểu nghiên cứu gì mà cần phải mở source của VS Code (theo mình thì nó quá khủng cho một người mới bắt đầu). Và việc này tốt hơn hết là phải vọc DevC nhiều hơn để hiểu cách mở một Project có sẵn như thế nào hoặc import từ một project khác ra sao.

Còn nếu chủ topic đề cập với ý định mở file nào đó từng được tạo ra từ VS Code mà dùng để DevC để mở thì đây là kiến thức tin học căn bản, chương nói về làm việc với file trên hệ điều hành thông dụng như Windows. Nếu chủ topic không biết kiến thức này => lo mà đi học tin học căn bản chứ code kiếc gì tầm này.

4 Likes

Code của VSCode ở đây:

Còn bạn muốn mở như thế nào là tuỳ bạn.

3 Likes

Thêm nữa VS Code không phải viết bằng C/C++ mà viết bằng html, js, css.
Có mở được hoặc copy-paste vào trong Devc cũng chẳng để làm gì cả.

4 Likes

Trước mình cũng cài 1 số code C, C++, Java trên vs-code thì đúng là nó cần config work-space riêng cho nó và 1 vài file config để có thể run/debug được trên vs-code.
Nhưng khi b chạy bằng idea dành riêng cho ngôn ngữ của nó ví dụ như C trên DevC thì b chỉ cần tạo mới 1 project từ tool DevC rồi copy tất cả file source code (chỉ chứa file code, k cần file config gì, ví dụ file abc.cpp…) ở Vscode sang project mới tạo ở devC là được nhé

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?