Máy tính tự động mở trang mới

mk đã tìm và tải 1 game. sau đo mk cứ làm các bước.đến khi tới 1 trang thì nó bảo ấn vào cho phép thì sẽ tải. khi ấn vào cho phép thì chrome bị lỗi .ban đầu thì có sẵn google nhưng sau khi ấn cho phép thì google mất chỉ còn chrome. và 1 lúc thì nó cứ hiện lên trang web mới ví dụ trang https://th_g__dc_st_r.com/redirect/57a764d042bf8,nhưng những trang đó khi bật lên thì nó hiện ‘ko thể truy cập vào trang web này’ và đôi khi hiện lên trang web đen… với lại tiếng cũng nhỏ hơn, có khi nó nhỏ xuống. lập tức mk xóa hết những gì đã tải và cài 2 phần mềm diệt virus rồi quét, nó chỉ chặn đc các trang web đen và còn 1 số lỗi mà phải cần tiền mới diệt được. Sau quá trình xóa các thứ rồi quét virus thì h máy tính mk chỉ còn bj tự động hiện ra trang web https://th_g__dc_st_r.com/redirect/57a764d042bf8 và tiếng bị nhỏ.–còn một điều nữa là khi tắt máy thì nó hiện lên septup ,bên dưới là installing rồi đề tiếp tục tắt hay hủy bỏ.

  • nguyên nhân : game bạn tải ở trang không uy tín, trong đó chứa trojan. bị dính trojan quảng cáo là nhẹ rồi nhưng chưa biết game đó còn chứa virus gì nữa.
  • fix tạm : gỡ chrome và cài lại, scan máy tính bằng phần mềm antivirus
  • fix triệt để : format ổ cứng, cài lại win.
    PS : vậy thì sau này chỉ nên cài phần mềm bản quyền hoặc tải ở trang uy tín. đơn giản vậy thôi
4 Likes

2 phần mềm diệt virus mk nói trên là antivirus

mục đích đăng bài này của bạn là gì nhỉ ? Muốn mọi người phân tích file game của bạn xem có virus gì hay nhờ fix hộ ? mình nghĩ trong câu hỏi của bạn đã có câu trả lời :

vậy thì nạp tiền vào mua key.

vậy thì uninstall chrome rồi cài lại.
Cách tốt nhất là cài lại Win. done ! :relieved:

3 Likes

Nếu bạn nói cụ thể hơn thì mọi người mới có thể giải đáp cụ thể, bạn mô tả chung chung thế này thì mọi người chỉ trả lời chung chung.
1/ bạn tải game ở web nào ? dẫn link ?
2/ phần mềm diệt virus của bạn tên gì ?
3/ máy hiện thông báo gì ? up ảnh lên !

4 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?