Lỗi usb sau khi cài win

em có 1 chiếc usb 16G nhưng ko hiểu sao sau khi boot win xong em format lại thì gặp lỗi copy file vào thì tự động xóa , không có cách nào lưu đc file trong usb đó cả. Mà còn nữa cho dù thay tên nó thế nào thì 1 lát nữa nó lại tự đổi về tên cũ. Em đã thử rất nhiều cách nhưng không thành mong mấy anh xem rồi hướng dẫn sửa dùm em (nếu hỏng không sửa đc nữa thì nói với em)

Nghe có vẻ giống cái lỗi ở mấy cái thẻ nhớ. Không làm gì với dữ liệu trên đó được ngoài việc đọc dữ liệu. Hồi em bị hỏng thẻ em có lên mạng tìm hiểu và đi đến kết luận ra quán mua cái mới. :kissing_smiling_eyes:

7 Likes

mình có thẻ nhớ ( SD) bị như vậy nhưng chỉ cần bỏ nó vào điện thoại là tự sửa lỗi đc còn usb này thì ko
( không bt thế nào chứ khá là bực mình với chiếc usb này :rage: :rage: )

Bạn dùng thử tool phân vùng lại usb nhé. Cái này lỗi do USB rồi, đặc biệt là dòng “King Tởm” này, bị goài à. Không được thì thử cầm 150K ra ngoài tiệm sửa bằng cách thay vỏ với ruột usb là xong nhé :blush:

7 Likes

Bạn cắm USB vô.
Mở Control Panel -> System and Security -> dưới phần Adminstrative Tools -> Create and format hard disk partitions -> chụp mình xem kết quả được không. :slightly_smiling_face:

6 Likes


đây

Disk 3 là USB đó hả. :V

Thử format bằng cách bựa bựa như v xem sao bạn. =]]
Đầu tiên bạn down rufus, tiếp bạn có thể kiếm bất cứ file.iso nào đó về, nhẹ thôi, không cần nặng đâu, lên kiếm mấy distro linux nhẹ nhẹ là được.

Dùng rufus ghi đè file.iso kia vô USB. Rufus nó sẽ tự format lại USB cho mình.
Đợi một lúc USB có thể dùng được, lúc này bạn thử format bình thường xem có được không. :V :V

7 Likes

Bạn thử sử dụng tool này xem format có khả quan hơn không? Nếu mà vẫn bị xida thì thử tìm kiếm firmware của usb của bạn sau đó chạy lại firmware xem có khả quan không ? còn nếu vẫn không đươc thì cách cuối cùng là bỏ sọt rác rồi đi mua cái mới :rofl: :rofl:

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?