Lỗi trong godot

mình dự định làm game 3d với godot nhưng gặp phải một vấn đề, khi mình tạo MeshInstance cho nó thì màu của nó hoàn toàn đen thui, không có bóng, mặc dù bên Inspector nó hiển thị là màu trắng. mình có tìm hiểu và biết cách chỉnh cho nó về màu bình thương là vào Material-> Flags-> Unshaded. nhưng lúc này nó vẫn không có bóng mặc dù đã có hiển thị màu, mình không nhìn được các góc cạnh của nó, có bạn nào biết cách sửa triệt để tình trạng này không, mình không biết đây có phải là lỗi hay không nữa

xin lỗi mấy bác, tui tìm ra cách sữa rồi, không phải là lỗi, chỉ là do không đủ ánh sáng nên nó mới đen thui, nếu bật directionlight lên thì sẽ hiểu ngay, tại tui bật directionlight lúc đang sử dụng Material-> Flags-> Unshaded nên nó mới không thấy bóng, ban đầu tui còn tưởng đây là do sài GLES2 nữa cơ, hihi

2 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?