Lỗi trong Godot engine

khi tôi export từ Bender(phiên bản 2.79) sang godot dưới dạng (.gltf) hoặc (.glb) thì khi lưu trong Godot, nó xuất hiện ra lỗi “Requested file format unknow: gltf” hoặc “Requested file format unknow: glb”
có cách nào để khắc phục tình trạng này không mọi người, nếu không thì tôi có nên sử dụng các công cụ 3d khác ngoài Blender để export sang Godot không,tui xài win 7

Cậu dùng bender này á? @otaku_professor

Tớ không nghĩ godot đọc được 2 định dạng file ấy đâu. 2 định dạng file đó là 2 định dạng file gì thế cậu? Tại sao cậu cần import 2 định dạng file đó vào godot?

EDIT: theo doc của godot thì nó đọc được và không gặp vấn đề gì. Cậu có thể mô tả rõ cách cậu import vào godot không?

2 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?