Lỗi cài sql server 2008


Anh chị giúp em với, đang cài sql server thì bị lỗi này ạ

Tập tra mã lỗi nhé. Nó có thông báo mã lỗi, tìm ra bài này.

4 Likes

Bạn ơi cho mình hỏi xíu là bạn biết ở đâu có dịch vụ cài phần mềm thuê không, chứ mình cài đi cài lại mà mãi không được

1 Like

Không có đâu bạn. Cài phần mềm thì người ta đã có hướng dẫn trên wiki của họ. Còn lỗi là do bạn hoặc do máy của bạn nên không có dịch vụ đó đâu.

2 Likes

Hi there,

Tớ thấy cậu có vẻ gặp rất nhiều rắc rối với SQL Server suốt mấy tháng nay :smile:
Tớ cũng để ý thấy cậu đang xài đồ cổ (Windows 7 (?) và SQL server 2008). Theo kinh nghiệm của tớ, khi cậu cài đồ cổ, cậu sẽ:

  • Gặp các tài liệu lỗi thời.
  • Gặp các vấn đề từ thời xưa, điều mà người dùng hiện giờ không gặp. Giờ các bác có thể support cậu cho mấy lỗi lặt vặt này chắc thành CTO hết rồi :smile:
  • Gặp các vấn đề tương thích có thể xảy ra, giữa phần mềm và phần cứng, hay với các thư viện hỗ trợ, và việc tìm lại các thư viện 12 năm trước rất khó.
  • Say good bye với supporter, do đồ cổ cậu đang dùng có từ thời supporter có khi còn đang yêu đương nhắng nhít ở cấp 3 :smile:

Sử dụng đồ cổ vừa không hiệu quả, lại tốn thời gian và bực mình, dễ nổi mụn nữa. Thế nên, trừ khi cậu biết cậu đang làm gì, còn không, tớ recommend cậu sử dụng các phần mềm up-to-date, để tránh các lỗi lặt vặt này nhé! :smile:

7 Likes

Theo kinh nghiệm “xương máu” của tui khi đi fix dạo lỗi cài MSSQL server, thì bạn nên cài lại win cho rồi. Thời gian để fix có khi còn tốn hơn nhiều, hoặc nhiều khi fix cái này xong lại lòi ra cái khác, đa phần là vậy.

1 Like

Sâu lú sần rồi nhé các quý vị. Thin mất 10 năm mới cài lại SQL Server, quên hết bài. Ở ca này thì khi cài phải gõ ở command line, còn mở cửa sổ um tùm lên => toang :smiley:

6 Likes

SQL Server 2008, sơ sơ cũng 12 năm. Không hiểu sao vẫn còn nhiều bạn cài ?
Nếu do phải theo giáo trình của các giảng viên thì phải gọi là quá nể. Làm IT mà 12 năm không cần cập nhật kiến thức :frowning:

4 Likes

SQL Server 2019: Literally cries :slightly_smiling_face:

2 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?