Lộ trình học java web

Chào mọi người!

Hiện tại em là sinh viên năm 3 của PTIT. Em đang làm parttime về PHP cho 1 công ty nhỏ, chủ yếu làm về phần mềm quản lý trong các doanh nghiệp nhỏ. Cụ thể là đang làm trên Codeigniter. Nhưng em đang muốn chuyển hướng học java web nhưng chưa biết lộ trình nên muốn lên đây hỏi.

  1. Lộ trình học java web?
  2. Java có những framework nào thường dùng (như php có Laravel, Yii, Zend v.v) ? Em có nghe qua Spring + hibernate + gì đó mà em k hiểu lắm, cụ thế nó là cái gì! Rồi còn cả JSF nữa!
  3. Tiện ai có tài liệu, blog hay khóa học nào share em với ạ. Em có 2 khóa “Cốt lõi java web” nhưng vì là share lậu nên không đầy đủ.
  4. Tiện hỏi có anh chị nào làm java ở Fsoft review cho em chút ạ :smile:
    Cảm ơn mọi người trước!
2 Likes

Do câu này nhiều bạn hỏi rồi nên mình sẽ dẫn link comment này của mình

Lộ trình học Java Web

Tài liệu



Về Fsoft
Hiện mình đang làm ở FSoft từ fresher đi lên. Tùy theo vùng miền mà Fsoft sẽ có chương trình đào tạo fresher khác nhau nên mình sẽ nói ở Sài Gòn. Ở HCM Fresher đào tạo khoảng 3 tháng có lương, đào tạo chủ yếu về kĩ năng làm việc nhóm và nội quy công ty, có kiểm tra kiến thức hàng tuần. Trong thời gian ở fresher academy bạn sẽ được làm bài assignment theo nhóm về một phần mềm nào đó (web quản lý) . Nếu bạn làm tốt sẽ có thể đi thực tập đơn vị (OJT) trong 1 tháng hoặc vào làm luôn nếu bạn đủ giỏi.
Môi trường làm việc ở FSoft tương đối thoải mái. Tuy nhiên có những dự án lớn, những dự án bị cháy nên OT, ON cũng thường xuyên

4 Likes

Em cảm ơn tiền bối nhé!

1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?