Limited Free: Chuỗi Hội nghị Cloud & Datacenter lớn nhất Đông Nam Á chính thức “cập bến” Việt Nam!

Sự thúc đẩy của nền kinh tế số và chiến lược ưu tiên các giải pháp về Cloud hiện đang không có dấu hiệu giảm nhiệt và sẽ sớm kiểm soát sự phát triển các trung tâm data tại Việt Nam. Các ông lớn như Lazada và Amazon đã tuyên bố về những phát kiến và chiến lược công nghệ mới xoay quanh Cloud và Data Science, cũng như các chuyên gia còn dự đoán sẽ còn rất nhiều thay đổi và bước tiến sâu sắc trong lĩnh vực và cũng như trong khu vực trong năm mới 2019.

Là điểm dừng thứ 2 – ngay sau Hội nghị tại Seoul, Hàn Quốc – trong chuỗi Hội nghị Công nghệ Cloud & Datacenter trong khu vực Đông Nam Á, tiếp nối thành công của Hội nghị gần nhất diễn ra tại Malaysia vào tháng 11 vừa qua, giờ đây điểm sáng đã nhường lại cho Việt Nam, Ước tính sẽ thu hút đến hơn 300 chuyên gia và “lão làng” ngành IT và Data center tại Việt Nam và trong khu vực Đông Nam Á.

Với hơn 70% là các dàn chuyên gia – cấp quản lý cấp cao đến từ nhiều công ty Công nghệ mới không chỉ riêng lĩnh vực IT, mà còn đến từ các lĩnh vực như Tài chính – Ngân hàng, Y tế, Công nghiệp – Môi trường,… đã đang và sẽ ứng dụng các mô hình công nghệ mới, sẽ mang đến cho người tham dự đa dạng nhiều mảng chủ đề, từ những phần diễn thuyết công nghệ theo phong cách của Apple, đến các phần giao lưu networking giữa cũng các chuyên gia trong lĩnh vực.

Tất cả sẽ hội tụ về Hội nghị Công nghệ VIETNAM CLOUD & DATACENTER CONVENTION 2019 :

**** Đơn vị tổ chức:** WMedia*
**** Thời gian** : Ngày 21 Tháng Hai năm 2019, 8AM – 4PM*
**** Địa điểm** : InterContinental Hanoi Landmark 72, Toà nhà Keangnam Hanoi Landmark Tower, Lô E6, Cầu Giấy, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội*

Đừng bỏ lỡ cơ hội nắm bắt xu hướng mới về hybrid cloud, tối ưu hoá data center và xây dựng nên một cơ sở hạ tầng IT linh hoạt và dễ tận dụng tối ưu, lần đầu tiên tại Việt Nam! Hãy đăng kí ngay hôm nay để giữ lấy tấm vé tham dự Hội nghị Công nghệ hàng đầu Đông Nam Á này & Hoàn toàn MIỄN PHÍ!

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?