Lập trình kỹ thuật đồ hoạ với OpenGL căn bản qua ví dụ

OpenGL là giao diện phần mềm hướng thủ tục theo chuẩn công nghiệp hỗ trợ đồ hoạ 3 chiều. Được phát triển đầu tiên bởi Silicon Graphic Inc,bao gồm khoảng 250 câu lệnh được hỗ trợ bởi nhiều ngôn ngữ như C, C++,Java. Cho phép người lập trình sử dụng tạo ra các đối tượng đồ họa. OpenGL được thiết kế không phụ thuộc vào nền tảng phần cứng cũng như hệ điều hành máy tính (independence of hardware platform and operating system). Với OpenGL ta sẽ tạo ra các mô hình từ các đối tượng hình học cơ bản đó là điểm (point), đường (line) và đa giác (polygon).

Đọc tiếp tại đây nhé!
http://blog.ntechdevelopers.com/lap-trinh-ky-thuat-do-hoa-voi-opengl-can-ban-qua-vi-du/

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?