Làm thẻ visa ngân hàng nào rẻ nhất?

Hi all,

Tình hình là mình muốn làm 1 thẻ visa để đăng kí các dịch vụ cloud free để vọc thử. Ai dùng rồi tư vấn giúp mình làm thẻ ngân hàng nào rẻ, và tiền duy trì hàng tháng thấp. Mình đang dùng thẻ ATM Vietcombank. Giờ làm thẻ Vietcombank luôn có được không?

Cảm ơn.

Nếu thu nhập ít hơn 10 triệu thì khó làm thẻ Credit mà làm thẻ Debit. Nên làm ở Eximbank hoặc ACB. Rẻ mắc ở các ngân hàng không khác biệt nhiều lắm, trừ khi làm ở CitiBank. Eximbank và ACB có dịch vụ khá tốt, được sử dụng bởi nhiều anh em kiếm tiền trên mạng, Vietcombank tuy đã cổ phần hóa nhưng vẫn mang dáng dấp quan cách kiểu nhà nước <= rất khó ngửi dù không biết thơm hay thối.

Làm thẻ ACB nhé…

1 Like

hồi trước có làm 1 cái thẻ visa bên acb mà không reg được acc amzon vậy giờ ra làm cái khác được ko nhỉ , hay mỗi tài khoản chỉ đc làm 1 thẻ visa ??

Vậy có thể làm thẻ VISA cho đối tượng sinh viên được không nhỉ ? Hồi đó Sacombank có dịch vụ như vậy mà em chưa có thời gian để làm

1 Like

Visa Vietcombank là nhất luôn. mình sử dụng rất tiện lợi mỗi tháng mất 5 nghìn phí dịch vụ còn lại miễn phí cả iBanking. Mình thanh toán quốc tế chưa lần nào bị lỗi

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?