Làm sao để Website Laravel có thể nhận biết và lưu trữ số điện thoại 3G, 4G của người truy cập?

E ngoại đạo , nhờ các bác chỉ giúp : Làm sao để Website Laravel có thể nhận biết và lưu trữ sô điện thoại 3G,4G của người truy cập ? thank các bác

Nhận biết? Không.

Lưu trữ? Nếu người dùng nhập SDT rồi gửi lên thì web lưu trữ được.

5 Likes

cảm ơn bác đã trao đổi , ý em là : tại sao không? ai chặn mình biết sđt của người truy cập và làm thế nào để người chặn cho phép , thanks các bác

Biết bao nhiêu “thằng” muốn biết lấy SĐT của người khác để mà nhắn tin quảng cáo, trang web mà tự lấy được SĐT của người truy cập thì chết người ta hết à?
Bạn nên biết: SĐT là 1 phần của thông tin cá nhân riêng tư, nằm trong bảo mật thông tin cá nhân đấy nhé. Trừ khi người dùng tự nhập thôi. Như kiểu mấy trang web lừa đảo để chiếm đoạt tài khoản vậy.

Mình thấy bạn có mục đích gì đó không tốt cho lắm đâu.

6 Likes

Thật giả lẫn lộn, tin tức tung hoả mù lung tung. Bạn nghĩ lấy được SDT dễ dàng thế à, đọc báo mạng nghe tin hacker nghĩ dễ ăn lắm chắc.

Không ai chặn bạn biết SDT của người khác cả, mà là không gửi lên, và không có con đường nào mà từ trang web lại truy cập được vào bộ nhớ thiết bị cả.

Dữ liệu chỉ có 2 luồng “Thiết bị chủ động gửi thông tin lên” và “Thiết bị yêu cầu dữ liệu, máy chủ phản hồi”, và cũng không có trình duyệt web phổ biến nào có tính năng lấy số điện thoại mà gửi lên trang web của bạn cả. Còn bạn mà dụ người ta cài mã độc để nó tự gửi SDT cho bạn thì tôi báo công an.

Hôm qua ông CA phường còn dặn mình không được nghe số lạ từ nước ngoài, có nguy cơ bị mất thông tin bla bla bla. Mình chỉ ậm ừ cho qua.

Các bố tuyên truyền, dân biết 1 mà không biết 2. Chả bao giờ nghe điện thoại mà mất cái gì cả, trừ trường hợp đặc biệt thoả thuận riêng với nhà mạng. Nghe không sao, đừng có gọi lại hoặc nghe theo lời người lạ gọi vào số nọ số kia, làm cái nọ cái kia là được.

5 Likes

E dùng cho mục đích tốt bác à : nếu là khách đã đăng ký hoặc khách VIP thì em phục vụ tận tình ,còn nếu là vãng lai thì phục vụ thường , còn nếu là khách hay phá quấy thì sẽ ứng xử khác …
hy vọng có bác nào biết cách nhận biết sđt , em xin hậu tạ

Có tính năng đăng ký tài khoản thì có thêm tính năng nhập SDT cho tài khoản chứ “nhận biết” làm gì?

Chỉ có tracker hoặc hacker mới cần mấy cái tự động thu thập thông tin thôi, mà SDT không phải loại thông tin tự thu thập được đâu.

Còn nếu đến cả từ textbox “Số điện thoại” vào database mà bạn cũng chưa làm được thì đừng nên quan tâm Laravel vội, hãy học PHP từ đầu một cách bài bản hoặc thuê lập trình viên chuyên nghiệp làm cho, mình đang gà mà làm product luôn, sớm muộn gì cũng bị hack bay page.

4 Likes

bác hướng dẫn thêm được không?thanks bác nhiều
[email protected]

Cái này nhìn tưởng đơn giản nhưng không, nó hơi bị phức tạp, cái này liên quan đến lệnh AT các thứ, tốt nhất là nên làm theo kiểu @noz1995 nói. Cụ thể hơn là user vào đăng kí tài khoản, nhập họ tên, sdt các thứ sau đó để xác nhận số điện thoại thì gửi mã xác nhận gì đó tới cái sdt kia, user nhập mã xác nhận để xác nhận sdt. Cách này có thể dùng trên cả web và app. Hầu hết người ta muốn xác nhận sđt thì dùng cách này, ngay cả Google, Facebook, Apple, Momo, Viettel, VNPT, FPT,…cũng dùng. Và như @noz1995 đã nói, kể cả nhập dữ liệu vào db còn không biết thì không làm được cái này đâu, mà cho dù đã biết về backend cơ bản và DB nhưng nếu trình gà, thiếu kiến thức về security, để mấy lỗi kiểu như SQL Injection, XSS (ở mức “cơ bản”) xảy ra thì ra thì coi chừng bay page.

4 Likes

Cảm ơn lời khuyên của các bác , hy vọng tìm được bác đã giải được bài toán này,
xin cảm ơn và hậu tạ

Chỉ có duy nhất ISP mới có quyền lấy SĐT thôi nhé, VD : app My Viettel, My Vinaphone có chức năng đăng nhập qua 3G/4G mà không cần nhập SDT, password gì hết.

8 Likes

Lag cực nặng :thinking:?

Bạn có đọc kĩ bình luận của mọi người không đấy? Việc đấy là bất khả thi, trừ khi dùng tracker như @noz1995 đã nói ra, tất nhiên làm thế là vi phạm pháp luật rồi. Thay vào đó thì chẳng phải chỉ cần bắt user nhập sdt rồi gửi mã xác nhậnvào sdt đó, nếu user nhập đúng mã xác nhận thì đó là sdt của user thôi.

4 Likes

chính xác là nhà em cần tìm người đã viết code cho chức năng đó , chắc họ cũng chỉ ở quanh đâu đó thôi

Chắc chắn là không làm được nhé. Vì sao thì như giải thích ở trên.

6 Likes

Có một cách như này :smiling_imp: : thay vì dùng web thì bạn làm một app mobile khi người dùng tải app về thì yêu cầu cấp quyền truy cập danh bạ, tin nhắn, cuộc gọi hoặc app có thể âm thầm gửi SMS về đầu số của bạn :smiling_imp: ( trên app hiện banner : hãy cấp tất cả quyền cho app để hệ thống phục vụ bạn tốt hơn ) Cơ chế hoạt động giống như mấy app vay tiền online, hoặc app lừa đảo, app hack game :smiling_imp: cứ 10 người thì có khoảng 4-5 dính ( trong đó là người già, trẻ nhỏ, mù công nghệ, người nhẹ dạ cả tin, người say rượu … :smiling_imp: )

6 Likes

@TranMinhHoang Làm thế này không biết có gặp mấy anh chị mặc quần áo xanh lá cây, quân hàm đeo hai bên vai không nhỉ :upside_down_face: ? À mà user nhấn cho phép rồi thì chắc là không :slightly_smiling_face:.

2 Likes

khả năng cao là có :sunglasses:. Vì nếu hệ thống của chủ topic làm ăn lương thiện, phục vụ tận tâm thì khách hàng không ngại gì tự nguyện cung cấp SĐT của mình để được hưởng ưu đãi cần gì phải lén lút đi “thụt” data của khách :sunglasses:

7 Likes

Cảm ơn ý kiến của các bác , em vẫn hóng never say n

Cứ hóng trong vô vọng đi :upside_down_face:

4 Likes

Phi vụ này nghe có vẻ phạm pháp nhỉ :thinking: cái này chỉ có hacker mới giúp được thôi :money_mouth_face::money_mouth_face::money_mouth_face:

4 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?