Làm sao để lấy được nội dung sau khi thực hiện document.execCommand

Chào mọi người, chuyện là em đang làm một tính năng căn lề trái phải, in đậm in nghiêng dùng HTML CSS và JavaScript, em sử dụng document.execCommand(“bold”); để thực hiện, cho em hỏi làm sao để lấy được HTML để lấy được nội dung đã format lưu vào database sau khi thực hiện các lệnh đó vậy ạ?

Em cảm ơn

Không ai hiểu bạn đang làm gì hết.

Nếu bạn đang lập trình JavaScript thì cách làm như sau:

  1. Tính năng này hoạt động ở đâu? Nếu nó là trong textarea thì bạn lấy giá trị của textarea bằng document.getElementById(‘id-của-textarea’).value rồi lưu cái này vào CSDL.
  2. Việc canh lề thì sử dụng JavaScript chỉnh thuộc tính cho element. Cụ thể hơn chút nhé: document.getElementById(‘div-chua-noi-dung’).style.textAlign = “right”;

Có phải bạn định làm vầy? https://nicedit.com/demos.php

Về document.execCommand(“bold”); thì đừng xài nữa, vì:

Deprecated: This feature is no longer recommended. Though some browsers might still support it, it may have already been removed from the relevant web standards, may be in the process of being dropped, or may only be kept for compatibility purposes. Avoid using it, and update existing code if possible; see the compatibility table at the bottom of this page to guide your decision. Be aware that this feature may cease to work at any time.

5 Likes

mình tìm được câu trả lời rồi ạ, cảm ơn bạn

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?