Làm sao để có nhiều người chơi?

Làm sao để có nhiều người view game của mình vậy mọi người :disappointed_relieved: . Em có làm xong con game flapping online mà không biết làm cách nào để quảng bá :frowning: . Trước em có thử đăng lên group 127k mem và đc 1 like :)) thất vọng vl :((
P/s: Em còn lứa tuổi học sinh nên không có tiền mua host paid đàng hoàng ạ :’(
Link em nó đây: Link 1 hoặc Link 2


À mà sẵn tiện cho em xin ý kiến các cô/chú về trò này với! Trò này tạo ra dựa vào ý tưởng trò flapping online trên CH Play ấy ạ… (Copycat hơi nhiều :)))

6 Likes

Vãi cả hình nền Win Vista. Đưa lên CHPlay đến lúc M$ nó kiện bản quyền cho thì bán nhà mà trả nợ chưa đủ :expressionless:

3 Likes

Tập Marketing đi em. Chạy thử một campain ads trên facebook (cái này anh thấy tụi làm game hay làm, nghĩ mấy câu hài hài làm chiến dịch). Hoặc quảng bá trong trường hay mời bạn bè chơi thử rồi share.
Hoặc mang lên những thằng hunt về product game mà sharing. Hơi khó tí nhưng sau này có kinh nghiệm à. :smiley:

1 Like

Đã nổi tiếng đâu mà sợ anh nhỉ :))

Cái này có mất tiền không anh nhỉ :smiley:

Không cần marketing, cứ đặt mình vào vị trí người chơi: game này có gì độc đáo/nổi bật để mình phải chơi giữa 1000 clone Flappy Bird trôi nổi khác?

Muốn marketing hiệu quả, đầu tiên sản phẩm cần phải đủ nổi bật. Và đó cũng chỉ là 50% quá trình (rule of thumb)

Trừ một số trường hợp cá biệt, như Undertale, game carry luôn marketing. (vì game quá xuất sắc, đúng thời điểm, yếu tố may mắn, hiệu ứng lan tỏa, etc.)

8 Likes

Là sao nhỉ, em không rành về nội quy trang này lắm ạ

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?