Kinh doanh ở trường nên làm thế nào?

Mình năm nay đang học trung học cơ sở. Nhà mình cũng không phải hạng giàu sang gì nên mình nghĩ là mình phải kiếm tiền. Mình đang định kinh doanh ở trường. Có bạn nào đã thử rồi không? Cho mình lời khuyên với! Thực sự thì mình đang nghĩ tới việc cho thuê sách hoặc bán giấy kiểm tra nhưng mình nghĩ nó không khả thi cho lắm! Với cả, mình không biết quy trình cụ thể là như thế nào, bước đầu phải làm gì, làm thế nào để có vốn hay cách để thu hút khách hàng. Hy vọng các bạn sớm chia sẻ kinh nghiệm cho mình. Chúc các bạn có một ngày vui vẻ!

Vậy thì em cũng phải nói là, em đang hỏi cũng có nghĩa là em đang tự tìm hiểu và học hỏi kinh nghiệm. Em có thể làm được nhưng em vẫn muốn hỏi mọi người. Sự thật là em cũng thuộc loại học khá nên em mới nghĩ tới việc cho thuê sách và bán giấy kiểm tra. Em chỉ muốn biết thêm về vốn, lãi và cách thu hút khách hàng. Đúng, nhà em chưa phải khó khăn nhưng cũng sắp “chết” rồi! Không làm từ bây giờ thì có khi sau này đi học còn chả được đi nữa ấy chứ! Vì em chưa có bằng đại học nên xin việc rất khó, mà chưa kể là thời gian cũng không có. Đấy là lí do tại sao em muốn tranh thủ vừa học vừa kiếm tiền ở trường, không mất nhiều thời gian, không ảnh hưởng tới việc học mà kiếm được tiền. Em chỉ đơn giản là muốn nghe lời khuyên cụ thể. Nếu anh có bất kỳ kinh nghiệm nào thì mong anh có thể chỉ dẫn cho em. Em cảm ơn ạ!

Mình nghĩ không nên đâu bạn :sweat_smile: kinh doanh không phải như gửi ngân hàng, cứ gửi xong lấy tiền lãi, bạn phải chấp nhận rủi ro, mà mình tình tình hình hiện tại của bạn có vẻ khó :sweat_smile: tốt nhất kiếm việc làm thuê nào đó làm cũng được, học khá thì gia sư, hoặc k thì rữa bát, chạy bàn,… rủi ro thấp hơn, ổn định đỡ mệt đầu :smile:

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?