Kiếm tiền online (MMO) như thế nào?

Mọi người có ai kiếm tiền MMO không ạ? Và cho em hỏi kiếm tiền kiểu gì ạ? Nói một cách đơn giản nhất thôi ạ! Em cũng tìm hiểu trên google rồi nhưng mà nó không được thực tế và cập nhật thường xuyên cho lắm! Vì thế muốn hỏi người trong ngành xem nó như thế nào ạ!

Có vài cái cùi bắp bạn sẽ kiếm được nhưng chắc chắn là chả ra gì còn ngon thì tự tìm hiểu đi chứ chả ai chia sẻ bát cơm của mình đâu :sweat_smile:

2 Likes

Bát cơm manh áo của người ta thì làm sao có thể chia sẻ, nếu chia sẻ ra thì nó cũng đã nát rồi hoặc chỉ là ref thôi

3 Likes

kiếm tiền online có nhiều kiểu, ví dụ làm web chạy quảng cáo adsense, làm task thuê như gõ cáp cha ngày xưa, cài app thuê, coi quảng cáo thuê, review thuê. đa phần 3 cọc 3 đồng chứ không dễ dàng nên nếu thấy hời thì đa phần là scam.

2 Likes

Không hẳn là không ai chia sẻ miếng cơm manh áo, mà chia sẻ hết khả năng cũng chỉ đến được thế thôi. Giống như mấy cuốn sách dạy bạn làm giàu ấy, đọc xong chỉ với kiến thức đó liệu kinh doanh có phát đạt nổi không?

4 Likes

Có nhiều cách để tìm hiểu
Youtube là cách nhanh nhất và trực quan nhất
Còn nếu chịu khó thì lần ngược các kênh nhận tiền như payoneer, paypal để xem các đại gia đang làm gì và làm đến đâu!

1 Like

Làm gì thì làm, vẫn là phải có khả năng mới kiếm được tiền. Kiếm tiền online tức là mình bán khả năng của mình thông qua mạng internet mà không cần phải đi ra ngoài thôi.

Làm bất cứ cái gì mà kết nối được với người cần, bán khả năng của bạn thông qua internet là được. Ví dụ bạn có thể làm youtube, lập website rồi đăng tải nội dung hữu ích. Còn các tips tricks khác thì không cần phải để ý tìm hiểu, mỗi người có một cách/khả năng riêng.

Nếu bạn có thể code được thì có thể làm freelancer. Cũng là kiếm tiền online vậy.

Tránh tìm hiểu hoặc đi làm những việc MMO rẻ tiền như nhập captcha hoặc click quảng cáo. Nói chung tránh những việc không phải dùng não ra :slight_smile:

Còn đi làm thì ở đâu cũng như nhau MMO tiện hơn là mình ở đâu làm cũng được(với điều kiện có internet).

12 Likes

Em nghĩ lại rồi! Em sẽ thi đại học. :slight_smile: 30 tuổi lập nghiệp chưa phải là muộn, đầu năm lớp 12 em nghĩ ngu quá nên cả kì 1 bỏ bê học tập, giờ phải cày đầu vào học! Cảm ơn anh rất nhiều! Em sẽ dùng não để kiếm tiền.

Nếu bạn 30 tuổi và quyết định theo IT thì thà tự học Online(làm Web PHP chẳng hạn), sẽ nhanh kiếm được chỗ thực tập/ kiếm được tiền hơn. Chứ theo đuổi 4 năm đại học ra trường ở tuổi 35 xin làm Fresher thì ai nhận?

Nếu bạn muốn học làm Web thì có thể tham khảo PHP for Beginners - Become a PHP Master - CMS Project của Udemy. Bạn cũng có thể tham khảo Blog Lập trình cuộc sống, tác giả cũng bỏ học và thành đạt nhờ lập trình. Bài bản hơn thì có KHÓ KHĂN VÀ CƠ HỘI CHO NHỮNG BẠN HỌC TRÁI TRÁI NGÀNH, HOẶC TỰ HỌC LẬP TRÌNH của chú Hoàng code dạo.

30 tuy không còn trẻ nhưng cũng chưa già đâu. Vẫn còn cả tương lai ở phía trước nếu bạn cố gắng và không bỏ phí thời gian.

1 Like

Vâng em cảm ơn anh! Em cũng không biết nên học cái gì?

Mình nhỏ tuổi hơn bạn. Và viết có dấu vào nhé. Mà mình chỉ biết mấy khoá học bằng tiếng Anh thôi. Nếu muốn học bằng tiếng Việt thì nhờ các bạn khác nhé(tìm trên Blog Toidicodedao hoặc Laptrinhcuocsong ở trên).

1 Like

Bạn ở HN thì tìm chỗ của anh Cường mà học: https://techmaster.vn/

1 Like

Sau này dùng làm danh ngôn được :rofl:

“Tránh những việc không phải dùng não ra” - Khuyết danh

3 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?