Kiếm tiền Khi có thời gian rảnh, có laptop

như tiêu đề em cần mọi người tư vấn các kiểu kiếm tiền trên mạng. khi có thời giản rảnh quá nhiều

4 Likes

Anh có thể làm admin facebook hoặc làm video trên youtube. Mà sao anh không học cái gì đó nhỉ? lập trình chẳng hạn (nếu như đã biết thì học tiếp)

1 Like

dạ em học ứng dụng PM ở FPT nhưng em muốn kiếm thêm thu nhập để trang trải cho CS

1 Like

Nếu biết C# hoặc Java OOP thì làm thuê đồ án cntt vẫn kiếm dc vài sị đó😃
không thì nêu có bài viết nào hay, up lên mediafire, nhúng link download vào ouo.io … Gì ấy rồi share cho mọi ng. 10.000 view dc 20$ hay sao ấy

4 Likes

Sao không phải là đầu tư cho việc học ?

1 Like

bạn có thể làm seeder hoặc cộng tác viên tư vấn online cho tgdd , fpt shop … rất ok

1 Like

Add Face em đi ạ.
:blush:
https://m.facebook.com/casacasamasama

P/S: Em cũng định tìm cách kiếm xiền Online sắp tới :stuck_out_tongue:

Ko dám múa rìu qua mắt thợ với các pro ẩn cư nhưng mình cho bạn vài từ khóa: mmo, bitcoin, Google Ads, Facebook ads, youtube, wordpress, blogger … đây toàn những từ khóa chánh phái =))) bạn nhớ thêm “kiếm tiền” hoặc “make money with” trước mấy từ trên nhé :wink:

Đây toàn là những từ khóa dẫn bạn tới những vùng trời mới của thế giới internet, còn theo tà phái hay chánh phái là do bạn nhé.

Các bạn trẻ có tinh thần tự lập muốn tiếp xúc và kiếm tiền tự thân là rất tốt, nhưng cố gắng đừng biến mình thành nô lệ của đồng tiền nha, phải tỉnh táo và xác định mục đích trước khi làm cái gì đó liên quan đến tiền, tiền mua dc gần như tất cả nhưng vẫn ko phải tất cả mà.

Còn nhiều việc khác cũng có ý nghĩa ko kém và mang lại nhiều lợi ích, trải nghiệm tốt cho bản thân hơn tiền như thử yêu và chinh phục 1 ai đó, thử đi làm từ thiện, thử đi kinh doanh truyền thống, thử kiếm tiền ra nước ngoài, thử đến 1 nơi mới sống, thử học 1 kiến thức mới, thử tập thể dục chăm chỉ … nhiều lắm nhé.

28 Likes

Tuyệt vời cho một câu trả lời !

1 Like

Lời khuyên quá hay :heart_eyes: :smiley:

trả lời không thể nào trọn vẹn hơn :heart_eyes:

add mình đi bạn ơi :smiley:

1 Like

Nhớ là phải bảo bác @Le_Huu_Tao đừng post những bài viết có quảng cáo vào DNH nhé! :smile:

1 Like

Kkkkkkkk … Mình xém quên mất … :smile::smile::smiley: Nhưng mình nói là bổ ích mà. Chỉ khi nào có bài viết nào hay thì mới share thôi. Không Spam là ok :blush:

Viết app android, không tốn thời gian lắm, 1 lượt tải được 0,2$(chưa kèm theo quảng cáo). Đương nhiên là phải học java, những thứ liên quan đến View do google phát triển,liên quan đến android… Hoặc làm youtube dạy học lập trình, đóng hài… lấy tiền từ Quảng cáo… Nói nhỏ là có thể dùng laptop để cướp ngân hàng đó! :smiley:

mình có quảng cáo đâu

mình cũng tính đi theo hướng này . cảm ơn bạn

Mình bảo vậy là bảo bạn trước, chứ mình ko bảo bạn giờ làm.

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?