Không thấy khoá học free trên udemy

mình không hiểu sao hôm nay lên udemy tìm khóa học thì lại không thấy cái phần free đâu :< đau đầu quá
hay do mình dùng chùa nhiều có bác nào giải thích hiện tương này dùm mình được không ?

Udemy từ trước tới nay t chưa thấy có khóa nài free, người ta bỏ công ra thiết kế bài giảng thì bạn nên bỏ ra vài trăm nghìn ra mua sức lao động của họ, còn vẫn muốn free thì trên youtube và google vẫn có các tutorials liên quan đến lĩnh vực lập trình bạn nghiên cứu

1 vấn đề ko đáng để quan tâm như này mà cũng phải lên diễn đàn hỏi mà ko tự thân vận động tìm giải pháp tốt nhất cho mình thì làm sao có thể học lập trình với 1 thái độ như thế !!

3 Likes

udemy ít khi có khóa học miễn phí lắm. Một số trang Web có khóa học free: coursera, edx

3 Likes

Học chùa trên edx thử xem sao, còn muốn follow cái tut nào đó để làm ra sản phẩm thì search trên youtube. Nếu như khóa bạn theo thực sự hay thì mình nghĩ nên bỏ tiền mua ủng hộ tác giả, người ta bỏ công sức ra làm mà toàn xài chùa thì sau này ai dám làm nữa :sweat_smile:

6 Likes

có khi bạn nhầm với unica của việt nam rồi :> mình đăng kí vài khóa trên đấy rồi full tiếng anh học ổn mà :> chưa có tiền thì cách hoc tập này đỡ tốn kém nhất chứ sao :.

kaka :> tác giả để nó free mà :> chẳng qua là chưa đến giai đoạn nâng cao nên cái căn bản cần phải nắm chắc trước cái đã

thế thì của mình vẫn hiện bình thường nhé, mấy khóa apply đợt trước giờ vẫn còn, chẳng qua là không học :rofl:

3 Likes

hôm đấy không hiểu sao cái máy nó rở chứng :> buồn ghê con người

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?