Không mở được file jar

Em có tải một file jar về nhưng không mở được file. Khi em click chuột vào file đó nó thường hiện lên màn hình console rồi tắt luôn, em ấn nhiều lần liên tục thì nó sẽ hiện màn hình console đứng im như hình, xong rồi em ấn bất kỳ phím khác là nó lại tắt. Trước đó em có tải JDK với JRE rồi.

1 Like

file jar thường là những thư viện họ đã đóng gói, bạn mở nó và run nhằm mục đích gì thế

2 Likes

File này là auto tool, em muốn mở dùng như bình thường thôi mà k hiểu sao nó lại ra thế kia :v https://sharengay.com/tool-automation-tu-dong-hoa-moi-cong-viec-that-de-dang/

1 Like

Mình không rõ lý do. Xem ra bạn mở đúng, và HĐH cũng chọn mở tập tin .jar bằng java.
Bây giờ bạn mở CMD lên và nhập như sau:

cd "<đường đến thư mục chứa tập tin jar>"
java -jar "<tên tập tin jar>"

Có thể có vài thông báo lỗi hiện lên. Cho mình xem.

7 Likes

Đây ạ


1 Like

ngày xưa dùng mấy máy s40, chơi game java tải về thấy định dạng là .jar , ko bit .jar trong câu hỏi có giống jar của mấy game đó ko nhỉ

1 Like

Xin lỗi, bài trôi mất nên mình không trả lời.
Theo thông tin in trên màn hình thì không có lỗi, nhưng thắc mắc là các thông báo kia đều về việc thực hiện mở kết nối Client - Server và có cả việc thực thi 1 ứng dụng của nền Windows (Repeat.exe) và có cả C#. :thinking:

4 Likes

Không biết bạn dùng gói jar đó làm gì, nếu bạn muốn xem code trong đó thì bạn có thể dùng jd-gui.

1 Like

Thông thường những file như thế này sẽ là tool để dùng làm 1 việc nào đó và có yêu cầu môi trường chạy nhất định, chi tiết để làm gì thì cần đọc tài liệu và hướng dẫn sử dụng thì mới có thể dùng được.

5 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?