Kêu gọi anh em làm subtitle cho khóa ML của Andrew Ng

Đúng 6 năm sau khóa học đầu, Andrew cho ra đời khóa học Deep Learning mới toanh cũng như dự án DeepLearning.ai.

Ông cho rằng AI is the new electricity. AI sẽ thay đổi toàn bộ thế giới như những gì điện đã làm được. Mình xin trích nguyên văn câu nói của ông:

I hope we can build an AI-powered society that gives everyone affordable healthcare, provides every child a personalized education, makes inexpensive self-driving cars available to all, and provides meaningful work for every man and woman. An AI-powered society that improves every person’s life.

Bạn thấy đó, theo Andrew thì AI sẽ giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của con người từ giáo dục, phương tiện đi lại, sức khỏe, công việc

trich: http://niviki.com

Đâu phải ai cũng có thể nghe hiểu được tiếng anh ngay lúc này, đợi học tiếng anh xong 1 hay hơn năm nữa thì chắc nhiều người sẽ lỡ mất cơ hội theo ngành ML này. Nhiều nước lớn như nhật Trung vẫn có sub đó thôi tại sao VN lại không có hihi.

Với lý do trên kinh mong chư vị đồng bào hãy bỏ công ra vì cộng đồng Việt Nam lớn mạnh Còn về vấn đề kinh phí em hay chơi game thấy có cái trang donate cho tôi mấy anh stream hay xài, rất tiện lợi, dễ dàng, có thể xài cái ý làm kinh phí translate được :smiley: :smiley:

1 Like

Rồi giả sử như bạn học xong khoá này. Tiếng anh vẫn dốt, muốn học khoá khác thì lại đợi ai sub nữa à? Tiếng anh học càng sớm càng tốt.

4 Likes

Thực ra làm sub cũng tốt, dễ phổ cập.

Có cái mình là mình không làm cũng không đóng góp donate gì đâu :)) thớt cứ mỗi ngày bỏ ra 2h thì 1 tháng kiểu gì cũng xong thôi :))

1 Like

Bật sub eng coi cũng dc vậy nếu không nghe được, cái nào ko biết google dịch, vừa nâng trình eng, vừa học dc deep learning còn đòi hỏi gì nữa!
Học cntt mà có mấy từ eng chuyên ngành cũng ko biết thì thua rồi!

6 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?