Kết quả của 3 ngày học IT

Xin chào mọi người trong forum ,như tôi đả nói ở trên forum là tôi đả 56 tuổi rồi nhưng muốn tìm hiểu một tí về it nói chung ,và kết quả của sau 3 ngày học tập là.
1/Vợ tôi khi đi ngang qua màn hình của tôi thì cô ta chỉ nói có 1 câu là(Bộ anh không còn chuyện gì để làm trong nhà nửa hay sao?)
2/Là khi con tôi đi ngang qua, nó củng giống như má của nó và nói rằng(Ba coi chừng làm hư PC của con đó nha ,con không có nhiều tiền để mua PC cho ba làm hư đâu nha )
Nói tóm lại là sau 3 ngày học thì trong gia đình tôi(chắc có lẻ)họ nghỉ là trong đầu tôi có sợi dây thần kinh nào đó đang chuẩn bị chập mạch ,nhưng không sao có chập mạch hay không thì một mình tôi biết là đủ.
Vài dòng chia sẻ với các bạn cho vui,tôi tiếp tục làm công việc chập mạch của tôi đây,chúc mại người một ngày tốt đẹp.

26 Likes

haha Bác vui tính thật

1 Like

56 tuổi luôn à , bác chắc lớn tuổi nhất cái diễn đàn này rồi …học là cả 1 quá trình lâu dài nếu bác kiên trì thì sẽ thành công , chúc bác thành công…:grinning:

1 Like

Bác học lập trình Scratch thử xem, đỡ nhức đầu hơn bác ạ ? :smile:

1 Like

Thích chú quá, người đầu tiên dạy cháu về tin học cũng tầm tuổi chú và là nhóm tin học gần như đầu tiên của tỉnh cháu. Lần trước đọc được topic của chú mà chưa kịp nhắn gửi lại gì, vả lại thấy anh Đạt đã rất nhiệt tình share rồi. Tuổi chú cháu nghĩ nếu cố gắng sẽ học có thể nhanh hơn tụi cháu :sweat_smile: vì kinh nghiệm và cách nhìn có bố cục tốt hơn, nhiều thứ hơn. Giờ dù cháu code nhiều gắp mấy trăm lần người thầy đầu tiên nhưng vẫn thỉnh thoảng vẫn thấy mình thua và cần học thêm nhiều thứ.
Cháu tin tưởng chú sớm toại nguyện thôi, kiến thức về công nghệ giờ chia sẻ gần như quá sự cần thiết trên mạng rồi.
Có 1 ly bia kính chú ngay cho tinh thần không có tuổi.

1 Like

Cháu nghĩ là người ta nói đùa thôi chú:))
Nếu chú chịu chơi thì mua luôn máy tính riêng, mình tự chịu trách nhiệm tự xử lý vấn đề.

1 Like

Lần đầu Anh Đạt có giới thiệu loạt bài về python cho chú rồi. Mà mấy Video của y thì rõ ràng và dễ học thì phải biết.

1 Like

Bravo! Rất hoan nghênh tinh thần học tập của chú Nguyen Phuong.

Bố cháu cũng bắt đầu học IT đây, hồi giờ bố chưa sờ máy tính nên lần đầu cầm chuột thì phải đổi qua cái bàn thật to vì không hiểu sao đấy chuột nó không thèm chạy, miếng lót chuột dường như quá nhỏ, cự ly chạy chuột thực tế phải gấp đôi màn hình thì chuột mới di chuyển được từ đầu nọ qua đầu kia màn hình - việc đó cả nhà không ai làm được - thật là thú vị làm sao.

Bác học đến đâu rồi, bác có vướng mắc gì không?
Có thể ban đầu sẽ có những câu hỏi ngoài lề, nhưng đừng ngại hỏi nhé bác
Chúc bác học, làm vui khỏe !

Mong bác sẽ thành công trên công đường tìm kiếm tri thức của mình!!

56 tuổi. Quá tuyệt vời!

1 Like

Xin chào tất cả các bạn ,cảm ơn tất cả mọi người đả trò chuyện và động viên tôi trong việc học tập ,thật ra thì câu chuyện mà tôi kể cho các bạn nghe là chuyện thật, nhưng câu nói của vợ con tôi nói với tôi là nhửng câu nói đùa của họ nói với tôi thôi.
Lần đầu tiên tôi vào diển đàn nầy và thấy tất cả các bạn đều yêu mến,tôn trọng,và giúp đở nhau một cách tận tình như nhửng người anh em trong nhà làm cho lòng tôi thật xúc động vì nhửng cử chỉ và hành động cao đẹp của tất cả anh em tại đây.Nó gợi lại cho tôi cái cảm giác của 30 năm về trước tôi củng cố gắng và năng động như các bạn bây giờ và cái hành trình của tôi đi trong thời còn son trẻ củng không thua kém gì nhiều anh em ở đây bây giờ củng khốn khổ và gian nan lắm.
Tôi quên chưa nói với các bạn vài điều về bản thân mình,tôi là người miền nam ,sinh ở quận Bình hòa Tỉnh Gia định(Chắc có nhiều bạn không hiểu được quận Bình hòa Tỉnh Gia định là ở đâu phải không? :D)Bây giờ sau năm 75 đổi lại là quận Bình Thạnh còn về nghề nghiệp của tôi là thợ sửa chửa điện tử được 20 năm (trong khoản 10 năm trở lại đây tôi không còn làm được nửa, vì bị viêm mủi do hít nhiều khói của chì hàn và mắt mủi củng lèm nhèm lắm rồi)và hiện giờ thì ngồi ở nhà xách cần câu mổi ngày vào Bet365 câu ít tiền lẻ về nuôi gia đình và học bài cùng các bạn :smiley: Tôi thực hiện đúng câu nói mà ông bà đả dạy là Vừa học vừa làm ,còn trong chuyện học thì tôi khắc các bạn là vì tôi là dạng GAME OVER rồi cho nên chừng nào ra trường đối với tôi không quan trọng,nhưng các bạn thì cần phải cố gắng vì. Gừng thì càng già càng cay,nhưng người thì càng già CÀNG NGU (Câu nầy không biết có đúng với người khác hay không nhưng đối với tôi thì chắc là đúng :D)Vài dòng trò chuyện với các bạn cho vui,mai chiều rảnh lại nói tiếp.

5 Likes

Chú câu cá thì tìm hội Câu lạc bộ câu cá 4so9 mà tham gia chứ sao lại câu trên trang cá độ bóng đá nhỉ?

1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?