IDE tốt nhất cho Angular

Sau nhiều lần vật vã với Angular, kết luận của mình là https://stackblitz.com là IDE thuận tiện nhất cho việc code Angular. Trước kia server yếu nên hay quá tải. Nay chạy rất mượt.
Các ưu điểm

  • Khởi tạo nhanh

  • Quản lý thư viện tiện dụng

  • Compile và Build thần tốc

  • Kết nối Github giúp Commit dễ dàng

  • Kết nối Firebase Hosting giúp deploy siêu nhanh

1 Like

Visual studio code :v:

VS Code đâu phải IDE hả anh ?
Mà em cũng dùng VSCode đây là web em viết bằng Angular https://laptrinh.sinhvienfpt.net

Thế mạng lag chắc cũng khổ nhỉ :smiley:.
Mấy cái IDE trên cloud như này toàn tốn phí mới private đc project, ai chịu khó setup trên VS code thì cũng đầy đủ tính năng như trên

1 Like

IDE làm gì chi cho mệt, giờ VS Code nó hỗ trợ ngon lành rồi, dùng nó cho tiện

2 Likes

Mình code gà mờ thôi. Dùng VS code nhiều lần nhưng không thành công, rất mệt não. Đương nhiên VS code có thể custom nhiều thứ. Nhưng hễ cái gì custom được thì sẽ phức tạp. Stackblitz Khá cứng nhắc nhưng như vậy sẽ tập thói quen chuyên nghiệp cho người mới. Không hề bị rồi. Hơn nữa các bước compile, build, deploy đối với người mới rất phiền hà, chưa nói là tốc độ compile trên máy các nhân i3 của mình không bằng cái móng chân của server người ta - đương nhiên trong đó cũng có thể là không rành config các thông số giúp compile nhanh hơn.
Mình là code nghiệp dư, áp dụng cách nhìn kinh doanh nhiều hơn là của dev, tức là nhìn vào hiệu quả, không nhìn cảm xúc.

Tất nhiên là VScode rất tiện, nhưng với code nghiệp dư như mình thì nó vẫn khá phức tạp và phiền phức.

Cái này không tốn phí, private cũng rất nhiều, không rõ giới hạn private bao nhiêu nhưng mình vẫn nhìn hiệu quả trước: có - và xài được cái đã, chi tiết tính sau. :smiley:

Yep, vẫn bỏ phiếu cho VScode

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?