Hỏi về tải torrent trên AWS

Em mới đăng ký được Free Tier của AWS, em vô cắm torrent tải thì tốc độ rất chậm. Port em cũng đã mở trong Group Security nhưng check trong torrent client thì port lại chưa mở. Mong mọi người giúp em, tại em đang cần tải mấy TV Series về up lên Drive để học Tiếng Anh. Torrent có rất nhiều seed nên em nghĩ là không phải là do không có seed.

Bạn sẽ bị ban sớm vì AWS nó cấm Torrent với mọi hình thức. Chủ yếu là kiểm tra lại VPC thôi.

1 Like

Em chỉ tiả có một ít, nên chắc không sao. Kiểm tra lại VPC là như thế nào vậy anh?

check thử ACL nhé bạn . Mình nhớ mặc định amazon chỉ mở 2 port cho cái ec2 thôi . bạn phải mở thêm port torrent nữa
http://docs.aws.amazon.com/AmazonVPC/latest/UserGuide/images/security-diagram.png

1 Like

Anh nói rõ hơn được không, chứ lúc tạo vps thì em đã mở port trong phần thiết lập rồi. Thậm chí em còn mở All Traffic mà cũng không được. :frowning:

Chơi dại nhé. Đừng làm vậy, Amazon lại cấm cửa người Việt Nam nữa thì khổ. Dẹp cái trò Torrent đó đi bạn.

Mở các port cho phép tải torrent nhiều lúc không thành công, vì có thể Amazon họ cấu hình trên thiết bị phần cứng (router/ switch hoặc một layer trên hạ tầng) chứ không phải trên con server.

2 Likes

Mình không khuyến khích các bạn tải torren trên AWS và Cloud Google vs Alibaba Cloud và các dịch vụ Cloud Doanh nghiệp khác !
Vì AWS và Cloud Google vs Alibaba Cloud và các dịch vụ Cloud Doanh nghiệp khác chúng nó toàn phí chồng phí …Nghĩa là nó tính phí : RAM,dung lượng,Băng thông và các phí trên trời dưới đất khác …Nếu bạn có Free Tier của AWS mà k có tín dụng miễn phí thì nên để dành nó để test website hoặc học cách xài VPS thì hơn !
Amazon Free chỉ có 15GB dung lương băng thông và tối đa 30GB Dung lượng+1GB RAM.Nếu bạn cắm torrent thì chưa đến 2 ngày là hết băng thông và AWS bắt đầu cộng nợ vào tài khoản AWS của bạn .
Để run Torren trên các dịch vụ VPS bạn nên xài hệ điều hành Linux và cài Utorrren.
Mình đã thử chạy Torren trên AWS và bị trừ hết 130$ chưa đến 1 tuần …Nhưng do mình có tín dụng miễn phí đợt sự kiện Hackathon gì đó nên chỉ bị trừ vào tin dụng miễn phí thôi.Nếu bạn k có tin dụng miễn phí AWS sẽ cộng nợ vào tài khoản của bạn !
Mình đã thử cắm Torren trên AWS và cả Google Cloud rồi …Tuy nhiên Alibaba Cloud và Microsoft thì chưa thử vì chưa reg đc acc.riêng Google Cloud thì mình mail support bảo nó hướng dẫn cách để run torrent luôn và nó k cấm gì cả …và bị trừ 100$ phí băng thông sau 4 ngày…
Nếu bạn mún run torren trên Cloud thì đây là các lụa chọn cho bạn : C9.io,Codenvy,Aruba Cloud,Digital Ocean,Inter Server …
Khuyên dùng Aruba Cloud vì chỉ 1EURO/tháng bạn có : 1GB RAm+20GB Dung lượng+k giới hạn băng thông + Server Anh hoặc Italia …(k cài đc Window chỉ có Linux ) để run torrent .Wind dùng đc gần 5 tháng rồi …
Chúc vui vẻ :stuck_out_tongue:
Tý nữa Wind up ảnh demo cho …Đang reup Video !

2 Likes

Bạn có thể lên https://lowendbox.com/ để tìm mấy con VPS giá rẻ. Rẻ bèo :stuck_out_tongue: . Email support cho nó hỏi có cho tải Torrent không. Phần lớn mấy con VPS trên này cho chạy Tor nên chắc là sẽ cho Torrent thôi. Tải thả ga mà ko ngại ban.

2 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?