Hỏi về session trong PHP

index1.php

sesstion_start();
sleep(10);
echo "index1";

index2.php

sesstion_start();
echo "index2";

Nếu chạy index1 thì index2 phải đợi 10s sau mới chạy . Hoặc nếu bỏ sesstion_start() 1 trong 2 thì file còn lại mới chạy được . Cho em hỏi có cách nào để chạy cùng 1 thời điểm 2 file trên nhưng cùng 1 sesstion ko ạ ? Em cảm ơn!

Sai ngay từ chữ sesstion <= sai chính tả nặng. Còn nói gì thêm được đây?

6 Likes

Sai chính tả thì @superthin đã nhắc. Viết thực tế thì lỗi luôn chứ sao mà chạy.

Mỗi lần gọi session_start() là tạo ra 1 phiên mới rồi. Bạn muốn nó chung 1 phiên thì chỉ cần gọi 1 lần bất cứ đâu, sau đó dùng chung cho các tập tin còn lại. Kiểm tra sự tồn tại của phiên trước khi thực hiện.

4 Likes

Đừng quan trọng lên thế ! Nếu anh giúp được mong anh xóa phần “Còn nói gì thêm được đây?” . Còn không anh chỉ cần nhắc để em sửa chính tả là được

Câu này nên dành cho chính bạn mới đúng, nếu bạn cảm thấy cái tôi/ tự ái bạn cao quá, hãy vào Tinh Tế làm bạn với chủ topic này. . Cái cách của mình đó là trong gia đình, bạn có thể là con cưng, nhưng ra xã hội, hoặc đơn giản là thế giới ảo như Dạy Nhau Học này chẳng hạn, bạn sẽ bị nhiều kẻ khó ưa ăn nói bỗ bã, bố đời, khích bác, giọng sặc mùi Covid,… làm cho bạn giận hờn :smiley: (giận cả bầu trời luôn, huh) các kiểu con đà điểu.

Đừng vì những kẻ ấy mà mất đi động lực học tập nhé. Hãy quyết tâm cho những kẻ ấy biết ta học xịn sò, chăm chỉ và sẵn sàng vặn xoắn não, đổ mồ hôi, bứt tóc,… cỡ nào để tiến bộ. Tuổi trẻ là “mềnh thik thì mềnh làm thui” hà, hỏi hem được thì tự tìm câu trả lời luôn, việc vì phải xoắn?

8 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?