Hỏi về lỗi ảnh bị mờ khi tải lên website

mọi người cho mình hỏi là tại sao khi mình tải ảnh lên trang web (như trong hình) thì ảnh lại bị mờ như vậy trong khi ảnh hoàn toàn nét và làm cách nào để khắc phục lỗi này ạ, mình cảm ơn nhiều!!!

Vì các trang web họ giảm kích thước của hình ảnh (cũng có thể là cắt bớt) mà người dùng upload lên để tối ưu website hơn

2 Likes

Vậy lỗi này phải khắc phục như thế nào vậy bạn?

Tải ảnh lên trang khác (google từ khoá upload ảnh ) rồi chèn link vào

3 Likes

Website kia không phải của bạn thì không thể khắc phục nếu họ không cho phép chèn ảnh từ link bên ngoài mà chỉ cho sử dụng ảnh upload lên server của họ. Nếu họ cho phép upload lên server bên thứ 3 rồi chèn vào thì đơn giản, chỉ cần upload lên một nơi lưu trữ ảnh nào đó không có chức năng giảm chất lượng ảnh rồi chèn vào.

3 Likes

cảm ơn bạn nhiều nha!!!

Vô Thin mh muốn up ảnh mình tự chụp lên website của công ty mình nhưng bị mờ ảnh thì làm thế nào để ảnh ko bị mờ nhỉ

Website công ty bạn dùng gì quản lý mình không rõ, nên cách của bạn là upload file (dùng FTP Client hoặc cPanel hay trình Panel do bên cung cấp hosting hỗ trợ) lên một thư mục có thể truy cập được bằng trình duyệt trên đó, rồi lấy link chèn vào.

Còn bạn chẳng thể hiểu mình nói gì, dùng https://www.upsieutoc.com/?lang=en đưa ảnh bạn lên rồi lấy link chèn vào bài viết/ vùng cho phép chèn mã HTML trên web của cty bạn.

4 Likes

cảm ơn bạn nhiều nhé. có gì mh ko hiểu có thể hỏi bạn đc ko

Cứ hỏi, ai cấm bạn hỏi đâu, nhưng đừng hỏi những cái quá ngớ ngẩn nhé, Google trước khi hỏi.

2 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?