Hỏi về lập trình một phần mềm có thể tương tác với web bằng visual studio

chào mọi người, em hiện đang học về lập trình phần mềm bằng C# trên visual studio, em đã học được kha khá và có thể làm được những phần mềm đơn giản rồi, có 1 điều mà em thắc mắc đó là ví dụ em muốn làm 1 phần mềm, người dùng sẽ nhập email và pass Facebook ( không hẳn là Facebook có thể là 1 diễn đàn hay 1 trang game nào đó) vô phần mềm của mình và nhiệm vụ của mình là thông báo cho người đó biết là đã nhập đúng username và pass chưa ( hay nói cách khác là kiểm tra xem cái account đó có tồn tại hay không) em đang thắc mắc là nếu muốn làm 1 phần mềm có thể tương tác với web như vậy thì mình cần phải học những gì và liệu C# có code được không? cám ơn mọi người :))
p/s: lần đầu em viết topic có gì nhắc đừng ban em :’(

Up up up up up up huhu :<<

Muốn làm như vậy thì cái FaceBook hay cái diễn đàn kia của bạn phải cung cấp các API (Hiểu đơn giản là các hàm) để bạn check xem cái Username hay Password kia có tồn tại hay không.
Facebook thì họ có rất nhiều API để giúp bạn login cũng như làm nhiều thứ khác. Bạn có thể tìm hiểu thêm ở đây : https://developers.facebook.com/docs/.
Bạn lên google bạn gõ “login facebook c# code” sẽ có nhiều ví dụ simple cho bạn làm theo.

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?