Hỏi về cách like fanpage của những người bán like

Em đang thắc mắc là có nhiều nhiều người đi cho thuê dịch vụ like fanpage rất ghê. Em muốn tìm hiểu về lĩnh vực đó thì làm như thế nào ạ. Có ai dạy. Hay em có thể học ở đâu không ạ.
Hỏi hơi ngu như mong nhận được sự quan tâm của pro nào có lòng.
Em cảm ơn nhiều

Họ có dịch vụ like fanpage vì họ có rất nhiều tài khoản Facebook. Vậy làm thế nào để có nhiều tài khoản Facebook? Theo mình thấy thì có 2 cách chủ yếu:

  • Sử dụng tool để tạo clone: Cái này bạn search Google có đầy
  • Thu thập access_token thậm chí cả tài khoản người dùng: Họ có thể viết ra các trang có chức năng tự động bày tỏ cảm xúc, tự động bình luận bài viết,… v.v… Để sử dụng nó, người sử dụng phải cung cấp cho trang web access_token (thường là access_token đăng nhập) để có thể sử dụng các tính năng trên. Bạn sẽ không thể biết được chủ trang web sử dụng access_token của bạn vào việc gì nên các chủ trang web đó thường sử dụng những access_token đó để tạo ra một chức năng khác: tăng like, tăng lượt follow… Vậy là chúng ta chỉ dùng để tự động comment thôi mà chúng ta lại phải gánh thêm những lượt like, lượt follow từ trên trời rơi xuống, nếu bạn có sử dụng, bạn có thể xem phần Nhật kí hoạt động để rõ hơn.
    Một số trang hack like, auto like, buff sub (viết như thế này cho dễ hiểu) mà mình biết: Hack like
4 Likes

Bổ sung thêm cho bạn là access token còn lấy từ chính các user sử dụng dịch vụ hack like luôn. Nói nôm na thì bạn dùng facebook của bạn đăng kí hack like thì facebook của bạn sẽ được nhiều người like và ngược lại facebook của bạn cũng sẽ đi like facebook của người khác

4 Likes

PHP, MySQL, HTML, JS, CSS… bla bla. Mà sao không tìm tòi cái khác mà làm web hack like làm gì?

Tìm tòi để học cái đó ạ. Làm dịch vụ đó cũng được phết anh à. Em thấy vậy .Hehe

Đến lúc 500 anh em thi nhau xóa Facebook thì nghỉ luôn đấy.

1 Like

thi nhau xóa fb là sao anh. Hehe. Tức là fb hết thời ạ anh.

Yep, nhưng thời gian đấy vẫn còn xa lắm. Close topic nhé.

1 Like

Bạn cần không, mình có source code full của 1 số trang web(clone lại thôi)

m đc share code của web tanglike.biz bạn nào cần nghiên cứu học tập ko

cho mình xin với bạn
[email protected]

bạn cho mình xin với mục đích học tập với
email: [email protected]
Cảm ơn bạn nhiều

chỉ cần có nick facebook và vài dòng code thôi là được ( chỉ đơn giản là like page ). còn xây dựng cả 1 hệ thống quản lí, mua bán like thì cần nhiều dòng code hơn :smiley:

có thể dùng access_token rồi sử dụng api có sẵn của facebook để like, nhưng giờ token nhanh die nên giờ ít ai dùng, chủ yếu là dùng bằng cookie (sử dụng curl).

mình có đang làm 1 hệ thống tương tự, cung cấp nhiều dịch vụ chứ ko chỉ là like fanpage: https://trum.vn , thread hoặc ai muốn hợp tác bán cùng, hoặc có nhu cầu mua source, cần hướng dẫn thì inbox facebook mình trên web đó nhé!

A post was merged into an existing topic: Topic lưu trữ các post off-topic - version 3

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?