Hỏi về cách kiếm tiền bằng treo quảng cáo trên web của mình

Ước mơ của mình là có một trang web chứa dịch vụ mà sẽ được rất nhiều người yêu thích và tự kiếm tiền bằng trang web đó . web thì có thể học để tạo được nhưng mình còn gà mờ về vấn đề kiếm tiền bằng chính trang web của mình . hiện tại mình đang ở con số 0 , search google mỏi tay rồi nhưng không hiệu quả , rất mong được các anh chị em có kinh nghiệm vạch đường cho để chạy . cảm ơn mọi người rất nhiều :smiley:

Muốn dụ ai thế :crying_cat_face:

Khi trang web của bạn có nhiều người truy cập thường xuyên thì bạn có thể đăng ký với Google và các dịch vụ quảng cáo khác để đặt quảng cáo lên trang của mình.

1 Like

à vâng . nói là dụ thì cũng đc đấy anh :smile: cái anh nói em hiểu rồi nhưng anh nói chung chung quá . em cần những cái chi tiết hơn , em viết là mong đc vạch đường cho để chạy mà anh , có ai có kinh nghiệm cho mình link thôi cũng đc :blush: hi

cứ theo https://www.google.com/adsense/start/ mà chạy nhé :smile:

1 Like

thanks kiu :3 cái này đang đọc nhưng căn bản là cần chia sẻ kinh nghiệm quý báu của anh em . he .

Lo cho trang web làm sao để dụ được người khác truy cập nhiều cái đã :smile: kiếm tiền là chuyện sau này chứ không gấp được đâu.

4 Likes

Giả định là trang thu hút đc nhiều lượt xem rồi sao nữa nhỉ , anh em .

Nếu nội dung không vi phạm pháp luật thì đi đăng ký quảng cáo thôi :smile:

1 Like

a @ltd có định đăng quảng cáo trên DNH không :sunglasses:

Đã có nhiều câu trả lời, mình nghĩ chắc bạn cũng sẽ liên tục tìm kiếm câu trả lời phù hợp cho riêng mình. Dưới đây mình sẽ cho bạn một vài lời khuyên để theo đuổi ước mơ của bạn:

  • Kiếm tiền bằng việc treo banner quảng cáo trên website / app các kiểu thì không dễ ăn như ai ai cũng nghĩ. Cho nên nếu bạn cảm thấy theo không nổi, thì tốt hơn hết nên chuyển sang học chuyên ngành nào đó đi làm công ăn lương vẫn khỏe và có tương lai ổn định hơn. Cái này dùng để chuẩn bị tâm lý là chính :smile:
  • Để duy trì hoạt động của một trang web có lượt truy cập đáng để tự hào thì không hề dễ, bạn cần có kỹ năng quản lý nội dung, điều hành website, sửa lỗi + phát triển thêm tính năng mới thường xuyên và quan trọng nhất là bạn phải có đủ tài chính để duy trì website / app của mình (cái này tùy vào ngành nghề, lĩnh vực mà chi phí sẽ khác nhau, nếu có thể bạn nên tránh xa lĩnh vực âm nhạc và video vì chi phí hosting cực lớn và gặp nhiều vấn đề với bản quyền).
  • Kể cả khi bạn có được lượt truy cập đáng kể thì vấn đề kiếm lợi nhuận từ website cũng không hề dễ dàng. Nếu bạn có sẵn mạng lưới giúp đỡ và tự tin về khả năng của mình thì cứ lao vào làm thôi.
  • Quảng cáo không phải là cách kiếm tiền duy nhất và thông minh nhất. Nó chỉ phù hợp với những gã khổng lồ. Nếu bạn cảm thấy có quá ít người sử dụng website / app của bạn, thì bạn cũng không nên đặt quá nhiều kỳ vọng vào nó. Hoặc hãy cố tìm kiếm kênh thu lợi nhuận khác phù hợp hơn với website của bạn. Cái này người ta thường gọi nó là: business model (mô hình kinh doanh)
  • Nếu bạn chỉ chạy theo đồng tiền mà không quan tâm đến “giải quyết vân đề của người dùng” thì bạn sẽ chẳng bao giờ thành công. Tốt hơn hết, bạn cứ chuẩn bị tâm lý là phải xây dựng 1 website / app thật hữu ích, ưa nhìn và dễ sử dụng.

Tới đây có lẽ là tạm đủ (mình nhác viết thêm quá), hy vọng những gì mình chia sẻ ở trên sẽ giúp ích gì được cho bạn :smile:

6 Likes

Đúng cái mình cần . cảm ơn bạn nhé

Mình cũng như bạn , mới tập làm web và định chay GA.
Mình đang trong giai đoạn chuẩn bị,lên kế hoach và tự học SEO :slight_smile:

Mình cũng muốn kiếm tiền quảng cáo trên site http://dynaseiki.com.vn/vi/product/kenho-lumbini của mình mà khó quá

Đầu tiên bạn nên quan tâm đến việc website của bạn giải quyết vấn đề gì cho người sử dụng hơn là quan tâm về tiền bạc.
Khi đã có lượng truy cập lớn thì nghĩ đến việc kiếm tiền cũng chưa muộn bạn.

1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?