Hỏi về angular-fullstack

Em mới học angularjs , em sử dụng angular-fullstack để xây dụng project cố một số phần em không hiểu a/c ai dã dùng hoặc có hiểu biết về cái này có thể giúp em được không ạ.

  1. Trong file index.hmtl có dòng tại xóa 3 dòng script đi thì nó không hiển thị gì trong khi đường dẫn của các file js đó là không có thật.
  2. mọi người có thể cho e biết dòng
import {
  routeConfig
} from './app.config';

hoạt động như thế nào không ạ. hình ở bên dưới ạ.

Em cảm ơn.

Khuyến khích mới học lập trình thì đừng nên dùng angular-fullstack vội. Cứ học angular cơ bản trước, sau đó tìm hiểu các phần còn tại của MEAN stack (MongoDB, Express, NodeJS), khi nào thành thạo rồi hãy dùng angular-fullstack.
Cái này tổng hợp khá nhiều thứ, newbie mới học lập trình dùng không hiểu được đâu, vừa khó vừa không học được nhiều.

angular-fullstack khó dung vậy ạ, a có biết tool nào dễ dùng cho người mới bắt đầu học không ạ, tại bọn e đang làm bài tập lớn xây dựng app theo mô hình SPA mà còn 1 tháng nữa phải nộp rồi. a có thể chỉ hộ e không ạ . Em cảm ơn nhiều.

nó rất dễ dùng nhưng nó làm hết mọi thứ cho bạn thành ra bạn chẳng hiểu gì trên kia mình không nhầm thì là họ dùng gulp để build ra js cho nên đường dẫn đó bạn tìm không thấy

Em thấy cái gì cũng phải hiểu thì mới làm được ạ. Em cũng mới học angularjs nên em muốn dùng tool gì đó để tạo khung xong làm theo cho dễ chưa làm từ đầu thì tương đối khó. Cái angular-fullstack này thì phiên bản mới gần đấy tương đối khó hiểu cho mấy người mới bắt đâu, em đang xây dụng theo cái phiên bản cũ hơn của nó nhưng em không biết có phải no là tốt nhất hay không. A có thể tư vấn giúp em được không ạ. A có link học, hay dậy xây dựng ứng dụng web nào hay cho e tham khảo với. Em phải hoàn thiện web trong vòng 1 tháng thôi ạ :frowning:
Em trân thành cảm ơn.

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?