Hỏi cách tạo 1 web đọc truyện

Tình hình thì m là 1 none code, k biết gì về code cả, chỉ là từng được tiếp xúc và hiểu về html, css thôi.
Mình có ý định làm website đọc truyện tranh và truyện chữ, ban đầu có nhờ 1 người làm và kết quả họ ôm tiền và biến mất dạng nên giờ muốn tự thân vận động, muốn tự học để tự làm web.

3 Likes

Ra trung tâm học cho nhanh, tự học thì hơi cực, hình như có mấy trang như F8 hoặc lên youtube học từ từ. Dễ hơn nữa, thuê người code thôi. Muốn ăn nhanh gọn thì tìm hiểu WordPress đó.

code 1 trang html hiện 1 bức hình là xong bước 1
thêm tính năng click vào tấm hình đó nhảy sang link khác là 1 trang html hiện bức hình tiếp theo là xong bước 2
xong rồi đó có 2 bước thôi :weary:

4 Likes

Đâu phải đơn giản như bạn nghĩ vậy, theo mình nếu muốn tự code được website kiểu đó nên đi học vài tháng ở trung tâm đi, người ta chỉ tận tay. Còn không bỏ tiền ra thuê thôi. Tự học không nổi đâu

Nếu không biết code bạn có thể dùng CMS như Wordpress,Joomla
Hoặc dùng các bộ Script có sẵn trên mạng .Tham khảo : http://www.fredvanlente.com/comix.html

Trong trường hợp bạn muốn code lấy thì học lập trình :HTML,CSS ,JS để code giao diện
Sau đó là một ngôn ngữ lập trình bất kì để để xây dựng BF cho website của bạn.

1 Like

Ai bảo bạn tự học không code đc …Code tốt là đằng khác …Bạn thích mình có thể code demo cho bạn 1 website truyện đơn giản .
Quan trọng là bạn ý có kiên trì k thôi…Cơ mà mình nghĩ bạn ý nên học ở Trung Tâm thì tốt hơn vì sẽ có lộ trình hẳn hoi .

Mình có nói rõ nè, đọc hết comment của mình rồi reply cho kỹ nhen.

  • Nếu bạn có ý định làm 1 trang web để phục vụ nhu cầu cá nhân của bạn, bạn đang rất rảnh, có điểu kiện dư dã, và có ham muốn học kiến thức mới thì mình suggest bạn mua 1 khóa học và học từng bước một, những câu hỏi như trên sẽ rất ngây ngô
  • Còn nếu bạn có ý tưởng kinh doanh trên nó, bạn dư dã điều kiện về tài chính và thời gian, ngoài ra bạn còn có ý tưởng tốt hơn những thứ đang có trên internet hiện nay thì bạn nên thuê một công ty uy tín hoặc 1 team uy tín để làm, còn nếu tự học để làm phục vụ cho việc kinh doanh thì sẽ rất lâu để triển khai nó đến tay người dùng, nếu bạn không quan tâm lời lỗ thì hãy làm điều bạn muốn.
2 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?