Học Tiếng Anh khi lên Đại học có muộn không?

Tình hình là năm nay em thi đại học và tính thi ngành CNTT nhưng mà tiếng anh của em yếu quá… k biết khi vào đại học thì học tiếng anh có muộn hay không mong mọi người tư vấn… Lần đầu viết bài có j không phải mong mọi người bỏ qua …hihi

Năm nhất r học cũng đc mà :smiley:

em sợ lên ĐH phải dùng nhiều tiếng anh

1 Like

cấp 3 bạn không được học tiếng anh à!:smile:

Lên đại học thì chú trọng học từ với nghe là chủ yếu, tài liệu thì vừa đọc vừa dịch bạn sẽ quen dần thôi :grinning:

Học theo chương trình trên lớp thôi đã quá đủ rồi , mình chỉ học phần Reading với Listening

Listening thì mình vừa up lên đây : http://mp3.zing.vn/playlist/English12-nhuga_00/IOWA6W69.html bạn có thể vào nghe để theo kịp chương trình trên lớp ( đọc phần dịch trước > transcript> nghe) mỗi ngày tầm chục lần lúc rảnh , 1 tuần là thuộc luôn bài nghe :v

khá hiệu quả đấy

1 Like

Chẳng bao giờ học là muộn cả nhưng chưa bao giờ là đủ hết, chỉ có quyết định muộn, cố gắng muộn và đầu tư quá muộn thôi.
Vì tiếng Anh là thứ tiếng ngành nào cũng cần nên mình khuyên bạn đầu tư mạnh tay vào, học các khóa đắt tiền hoặc gần với ngưỡng đỉnh điểm mà kinh tế gia đình có thể kham nổi để có động lực. Đừng có ham rẻ như nhiều sinh viên (nói thẳng ra là mấy thằng bạn mình), học trầy trật từ năm đầu tới năm cuối mà như chả học tiếng Anh bao giờ chỉ vì tội ham rẻ, buổi nghỉ buổi đi.

mình hồi đó cũng như bạn, nhưng mà lên đại học mình tận dụng thgian để kiếm trung tâm uy tín mà học, rât ok :smile:

1 Like

Học tiếng anh là việc của cả đời.Không quan trọng bạn học sớm hay muộn , miễn là sao cho ra đi làm có cái mà xài với người ta thôi.

Làm việc gì cũng vậy, phải có thái độ tự tin và sự lạc quan thì mới thành công được…

học chứ nhưng mà chả thấm … h nghĩ lại thì đã muộn rồi muốn biết thế mìh đã chăm học tiếng anh hơn

đồng cảnh với bác. Giờ em đang ngoi ngóp với môn tiếng anh đây. trượt cái j ko trượt , toàn trượt tiếng anh.:joy:

Mình nghĩ môn Tiếng Anh ở đại học thì cũng không quá khó, chăm chỉ học chút ngữ pháp, nghe được cơ bản đủ qua môn là dược rồi, còn lại thời gian bạn để cho học lập trình và học Tiếng Anh mà có thể áp dụng và sử dụng được sau này sẽ hay hơn vì mình thấy ở đại học dạy Tiếng Anh chán lắm, nếu bạn có hướng học Tiếng Anh có thể sử dụng được thì mình nghĩ nên học theo phương pháp Effortless English rất hay và hiệu quả dó, kiên trì chút là được :smiley:

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?