Hiện tượng lạ trình duyệt chrome

Em đang làm magento thì gặp hiện tượng này cứ tưởng là sai code gì cơ, nhưng giờ mới thấy là nó hiện ở bất cứ đâu. mn xem clip khi click vào 1 texxt sẽ có 1 cái nhấp nháy của chuột như khi mình ấn vào input ý ạ, mặc dù k fai input. web nào cũng bị nha, e thử firefox ko bị nên nhĩ là do chrome. mn ai biết cách fix ko ạ hicc

video đây ạ: https://streamable.com/3hlke2

1 Like
  1. Bạn đã thử reload trang web đó chưa? Mở lại trang web đó có tiếp tục bị lại hiện tượng đó không?
  2. Bạn đã report lỗi này cho Google chưa?
  3. Bạn có thể đưa link trang web đó được không, để xem đây là vấn đề của tất cả các trình duyệt Chrome (và Chromium) hay không hay chỉ là vấn để của riêng trình duyệt của bạn.
4 Likes
  1. Tối qua e code đã bị lúc đó e nghĩ là do code rồi mà muộn quá nên đi ngủ bảo để nay fix, nhưng nay vào mới để ý tất cả các trang khi click vào 1 text bất kì đều bị vậy.
  2. Máy bạn em vào thì ko sao, máy em thì chỉ chrome mới bị thôi nên em nghĩ là do em lỡ tay click vào nút nào đó trên bàn phím làm nó bị vậy.( tối hôm qua em có làm bắn nước vào bàn phím và có lấy giấy lau, có thể đã ấn vào tổ hợp hoặc phím nào đó )
  3. như ý 2 ạ.

e nghĩ tốt nhất là thử restore settings to default xem sao :smiley:

Trông giống như thuộc tính contenteditable được bật nhỉ.
https://www.w3schools.com/tags/att_global_contenteditable.asp

6 Likes

thử tắt hết các extension thử xem sao

1 Like

Có khi nào do đang bật design mode không? :smiley:

8 Likes

best, đây có thể là câu trả lời :100:

1 Like

đúng như dự đoán, là do hôm trước em lau bàn phím đã ấn nhấm vào phím F7 và đã vô tình bật 1 chế độ có sẵn trong Chrome như hình đính kèm.

có lẽ tính năng này trong group mình ít người để ý hehehe

em không biết tính năng này của Chrome có liên quan gì với design mode của a @ Songtotnhe đã trả lời không nữa, nhưng để lại như ban đầu được là ok rồi hehe, cảm ơn mn!

4 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?