Giới trẻ nhậu nhiều đọc ít

14 Likes

Vâng, rất đồng ý. Việc giới trẻ ngày nay không tự học mà chỉ cắm mặt vào các loại hình giải trí như vậy thật không hay trong mắt của ta và cả nước ngoài. Giới trẻ đi xuống sẽ kéo theo một xã hội đi xuống, và khiến cho Đất nước ATSM như Việt Nam sẽ chẳng thể làm được gì để cống hiến cho xã hội này.

À anh Đạt à, vài bữa anh viết ứng dụng cho Daynhauhoc đi anh, kiểu như Haivl app ấy. :smiley: 
4 Likes

Năm ngoái có topic kế hoạch đọc sách

Không biết có bạn nào đọc đủ mục tiêu không :smiley: Nếu tính cả mấy quyển khó quá đọc không hết thì năm nay Đạt đọc tầm 12 quyển :"> Mọi người thì sao?

8 Likes

E đang đọc mấy cuốn Head First thấy hay quá :smile: Không biết đọc ebook kiểu vậy có được gọi là đọc sách không a :joy:

3 Likes

e"book" là sách rồi nhe bạn :sweat_smile:

3 Likes

Noi ve Ebook thi cung thuoc dang sach roi. Bay gio ban co the tim vo so Ebook tren mang chi voi gia 0 đ, con di nha sach hay sieu thi mua may cuon sach vua ton tien vua khong duoc nhu y muon hoac noi dung duoc bien soan cau tha.
*
Quang Cao ti: Minh co mot Library ve Ebook lap trinh cac ngon ngu tu C/C++ den Java, Perl, ban nao can thi lien he minh :smile:
*

2 Likes

Cho mình xin với :grin: Mình chỉ lấy java với C/C++ thôi :sweat_smile:
Gửi giúp mình vào mail nhé: [email protected] :relaxed:

1 Like

Ok, minh se gui cho ban som nhat :smiley:

1 Like

@Tung_BK Hàng đã được gửi, xin vui lòng vào Gmail để kiểm tra ^^
Đảm bảo sạch 99,69% bạn đổi .lib thành .rar là xong, không cần phần mềm. :smiley:
Có gì thì cứ liên hệ với mình, giá là 500 000 đ. (Đùa thôi^^)

2 Likes

Nghe mấy bác nói mà em buồn tủi quá… Mấy vụ sách vở thì năm nay em đọc cũng cỡ 10 cuốn trở lại… nhưng đọc sách của Bựa, Thăng Fly hơi nhiều :disappointed_relieved:

1 Like

Mình nhận được rồi, cảm ơn bạn nhiều lắm :smile:

1 Like


gói gọn trong đây

2 Likes

bạn ơi gửi mình với :smiley: [email protected]

1 Like

Anh chia sẻ cho em nữa , gmail của em : [email protected] , em cảm iưn !

ùi ! mới đầu nhìn tít thì có vẻ hot đến lúc vào đọc thì nhảm nhảm thôi mọi người ạ.
bài viết thể hiện đúng cái “chất” của 1 thạc sĩ việt nam :smile: .
\n
10 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới là Lamar Odom, Jurassic World, American Sniper, Caitlyn Jenner, Ronda Rousey, Paris, Agar.io, Chris Kyle, Fallout 4, Straight Outta Compton. tất cả đều là tên người nổi tiếng , tên phim , tên game !?
\n
Còn về chuyện “đọc sách” ,… ngày xưa người ta “đẻ” ra cái sách là để lưu dữ và truyền lại kiến thức - dữ liệu cho người đời sau , cốt lõi là kiến thức thôi. giờ internet phát triển phủ sóng toàn cầu nên việc doanh thu sách không cao là chuyện đương nhiên thôi vì giờ người ta đã có internet rồi mà nhỉ :wink: . Có một người từng nói mấy câu thế này :
Bạn biết không, sách ư? những thứ đó thật vô dụng ! sách chỉ làm tốn chỗ ! chúng nên được chuyển hết thành dữ liệu máy tính. nếu có thể scan tất cả , chúng ta có thể ném hết chỗ sách này đi :sunglasses:
haha bản thân mình nghĩ chắc cũng không đến nỗi ném hết chúng đi , để lại đề phòng 1 huyền thoại tin tặc điều khiển thế giới trong tương lai có khi cũng có tác dụng hahaha
à mà mình đồng ý với ông thạc sĩ về vụ dân việt nam nhậu nhiều nhé :wink:

1 Like

Tổng thể cả bài viết của bạn mình chả hiểu cái mô gì luôn ?
Luận điểm, dẫn chứng lung tung hết cả…

1 Like

@Skyfall @Bi-Clever @Khang_Viet mình sẽ gửi cho các bạn một cách sớm nhất. Cách bạn sau khi down về chỉ cần đổi đuôi .lib thành .rar là OK :slight_smile: Không cần phần mềm

1 Like

Bạn nào nhận được rồi thì thông báo cho mình. Có lỗi hay thắc mắc gì bạn cứ liên hệ tại đây hungtran,[email protected]

Từ đầu năm thì tớ đọc được 2 cuốn văn học rồi, mục tiêu năm nay là đọc 30 cuốn sách (không phải lập trình), còn lập trình thì dạo này chưa bao giờ đọc hết 1 cuốn, chỉ đọc cái cần.

2 Likes

Sach cua ban da duoc gui. Xin vao gmail de kiem tra. Luu y: ban down file ve roi doi duoi tu .lib thanh rar :slight_smile: la OK. Khong can phan mem

1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?