Giải ngố azure devops pipeline

Hi mọi người,
Hiện tại mình đang sử dụng Azure DevOps để làm việc. Mình đang cần làm một cái pipeline để tiến hành tự động xử lý một số thứ rồi tạo pull request.
Mình dùng release pipeline. Đoạn xử lý trước merge request thì xong rồi, mà tới lúc tạo pull request mình đang gặp vấn đề.
Mình dùng Azure CLI để tạo pull request, mà muốn dùng nó thì phải login, đây là lúc mình gặp vấn đề, nếu mình dùng PAT hay account nào đó thì cái author của pull request ấy sẽ luôn là account chủ nhân của PAT đó.
Mình muốn tìm cách ai trigger cái pipeline đó thì người đó sẽ là author của pull request đó. Mình tìm hiểu hoài chưa thấy giải pháp nào cả. Mong cả nhà giải ngố.
Cảm ơn cả nhà.

@@
Tớ chưa thấy ai tạo pipeline để tạo PR cả cậu ạ @@
Thường mọi người tạo pipeline để nhận event merge PR rồi tự build + deploy + test thôi. Vì tạo PR là công việc của từng thành viên mà :smile:

Cậu có chắc là cậu cần phải automate việc tạo PR không? :smile: Hay cậu có chắc là nó tiết kiệm rất nhiều công sức cho cậu không?

2 Likes

trong trường hợp của mình thì nó làm nhiều bước rồi tạo merge request. Mình đã tìm hiểu được bằng cách dùng Azure CLI, mình gửi lại link ở đây cho ai cần tham khảo.
https://docs.microsoft.com/en-us/cli/azure/repos/pr?view=azure-cli-latest#az-repos-pr-create
Nhờ mod close bài giùm mình.
Chân thành cảm ơn cả nhà.

2 Likes

As requested

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?