Fun: Làm sao anti Phim mới? Làm sao anti (anti Phim mới)?

Hi mọi người,
Mục tiêu của topic không phải chống lại bất kì ai.
Tất cả các giải pháp đều sẽ ko ảnh hưởng tới bên nào, vì chắc chắn người ta đã có giải pháp bí mật.
Topic này nhằm tìm ra ý tưởng hay hoặc kỹ thuật có khả năng giải quyết vấn đề tương tự.
Ví dụ sinh động nhất là Phimmoi dot net.
Cứ sập trang này lại xuất hiện 1 trang mới.
Vậy liệu có bao nhiêu kỹ thuật hay phương pháp?

  • Chống lại Phim mới
  • Hỗ trợ Phim mới
5 Likes

[Anti 1] Giải pháp anti phim mới:
Không anti cứng bằng phương pháp làm sập, mà dùng phương pháp mềm là bóp traffic

6 Likes

[Support 1] Giải pháp để Phim mới chống [Anti 1]:
Cung cấp free VPN cho người dùng

5 Likes

[Anti 2]
Các nhà mạng ISP sẽ chặn domain phimmới bằng regex => nếu phimmoi đăng ký domain mới hoặc các web fake ăn theo sẽ auto bị chặn (thêm bao nhiêu chữ “z” cũng không sợ) và ISP cần có nhân viên chạy bằng cơm nằm vùng forum, group chat, mạng xã hội để truy tìm các domain vi phạm (dưới góc độ end user). Vì nhóm user của phimmoi đa dạng, tương đối phổ thông nên sẽ chặn được khá nhiều user tuy không chặn triệt để nhưng có thể gây sụt giảm traffic phimmoi (giống tường lửa bên Trung Quốc).
=> Giảm traffic -> Team phimmoi nản lần 1.
[Support 2]
Vẫn dùng VPN, đưa tài khoản, key VPN cho user, hoặc khuyên user dùng internet starlink của tesla :sweat_smile:

[Anti 3]
Cấm các nhãn hàng, doanh nghiệp trong nước hợp tác quảng cáo với phimmoi, thương hiệu hay bất cứ ai hợp tác với phimmoi sẽ bị quân triều đình sờ gáy (tối thiểu là ăn biên bản xử phạt vi phạm hành chính “treo trên đầu mãi mãi” mà không xoá được), báo chí “hạ bệ” : VD: Zingnews, VTV, thanhnien,… đồng loạt đăng “cty kem trộn x hợp tác với web phim lậu mặc dù biết sai phạm”. Không ai dám liên hệ quảng cáo nữa.
==> Gây giảm doanh thu --> team phimmoi nản lần 2.
[Support 3]
Phimmoi sẽ quảng cáo cho các đơn vị mà mấy web 3x, java hay quảng cáo, thuốc ông uống bà khen, best88, F88, đua chó, sàn trade, binary option, tiền ảo, Forex, … Có khi doanh thu còn cao hơn :sweat_smile:

[Anti 4]
Làm công tác tư tưởng, dùng tuyệt chiêu dân vận, mưa dầm thấm lâu. Báo chí, nhà trường luân phiên, định kỳ lên án, phản đối kịch kiệt hành vi phát tán nội dùng số không bản quyền. Các anti internet ngày đêm comment trong các hội nhóm: Nào là web này độc hạy lắm, toàn virus, trojan, quảng cáo có hại, ai có con nhỏ nên cẩn thận, chúng ta phải biết tôn trọng tác giả, mua bản quyền đi bạn ơi, …
=> Cách này có hiệu quả làm giảm đáng kể user mới, nhưng không có tác dụng với lượng fan đông đảo lâu năm.
[Support 4]
Phimmoi đẩy mạnh công cuộc marketing, chinh chiến trên mặt trận Facebook, YouTube, tikok, chạy ads khắp các nền tảng. Lập phim mới forum, group chat hội nhóm… Để kéo user.

[Anti 5]
Report với các nhà cung cấp dịch vụ nơi phimmoi đang dựa lưng, sống dựa hơi. VD: report với google để bị giảm SEO, web vào blacklist dẫn đến người dùng phải vào bằng link, search không ra. Report cho facebook, Google drive và các dịch vụ cloud gỡ nội dung, bài viết Facebook, fanpage report đến chết hoặc giảm tương tác. Report cho hosting, …
Cách này không khả thi lắm vì hình như cũng không vì phạm nghiêm trọng chính sách của nhà cũng cấp và cần số lượng lớn anti fan hoặc một tổ chức to có tiếng nói, quan hệ với nhà cung cấp dịch vụ.
[Support 5]
Bị report thì kháng cáo thôi, ban acc thì tạo acc mới :sweat_smile:

====> Tóm lại đây là bài toán con người - pháp luật chứ về mặt công nghệ không khả thi lắm. Giống như các bài toán kinh điển giữa bảo mật - hacker, spammer - anti spam, …

9 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?