Flip image directX 9

Chào mọi người!
Hiện em đang học lập trình game và đang nghiên cứu phần flip image
Em tìm được hàm D3DXMatrixTransformation2D nhưng không biết gắn thông số thế nào để giữ nguyên được vị trí lúc chưa flip
Mong mọi người giúp đỡ

Chào em!
Hàm này tạo ra 1 ma trận biến đổi trong không gian 2D thôi, em dùng cái này nhân với từng pixel ảnh 1 thì nó ra bức ảnh mới, ví dụ ảnh bị flip.
Em nên học shader thì dễ hơn 1 chút:
Shader code (hlsl):
float4 vPos = mul(In.vPos, g_mWorld);

Hoặc em có thể tham khảo bài này: http://gameuit.club/tutorial-game-framework-voi-directx-9-chuong-iii-sprite/

2 Likes

Cảm ơn anh nhiều nhá :grin:

1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?