Điểm thi không cao để vào các trường top thì nên vào trường ĐH nào?

[ ĐIỂM KHÔNG CAO ĐỂ VÀO CÁC TRƯỜNG TOP THÌ NÊN NỘP TRƯỜNG GÌ ??? ]
Tờ giới thiệu khoa Toán tin các em xem tại đây: https://goo.gl/yCnvVA [Bản đẹp]
:heart: Xin chào tất cả các em học sinh 98, đặc biệt là những em có niềm yêu thích với tin học và máy tính. Các em vừa trải qua kỳ thi ĐH căng thẳng và bây giờ phải chuẩn bị lao vào cuộc chạy đua tuyển sinh đầy rủi ro và khốc liệt. Các em lo lắng, buồn vì điểm mình không thể vào các trường Bách Khoa, ĐH Công nghệ- ĐHQG Hà Nội, HV Bưu Chính Viễn Thông…
:blue_heart: Hiện nay nước ta thiếu hơn 10000 nhân lực công nghệ thông tin chất lượng cao. Nhận thấy điều đó năm nay, ĐH Thăng Long tuyển sinh 180 chỉ tiêu cho khoa Toán - Tin với 4 chuyên ngành:
:computer: TOÁN ỨNG DỤNG
:computer: KHOA HỌC MÁY TÍNH
:computer: TRUYỀN THÔNG VÀ MẠNGMÁY TÍNH
:computer: HỆ THỐNG THÔNG TIN
:purple_heart: Đây là cơ hội cho các em được học trong một môi trường chuyên nghiệp với cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ và mô hình đào tạo chuẩn quốc tế. Thường xuyên có các buổi trainning, giao lưu với các doanh nghiệp,tập đoàn lớn trong và ngoài nước như Google, Microsoft, Viettel.Ngoài ra các em còn được vui chơi tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa lớn mà không phải trường ĐH công lập nào cũng có, được tham gia CLB Tin Học hoạt động với mô hình công ty sẽ giúp các em được tiếp cận với các dự án lớn cũng như được làm việc và tích lũy kinh nghiệm như khi đi làm tại các doanh nghiệp
:green_heart: Sinh viên Toán tin tốt nghiệp đều làm đúng chuyên ngành với thu nhập ổn đinh là tương đối cao. Sinh viên Toán tin luôn được đánh giá cao và không thua kém gì các bạn SV Bách Khoa, Bưu Chính…
:yellow_heart: Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Tầng 1, Tòa nhà Thư viện, ĐH Thăng Long để nộp hồ sơ và được nghe các anh chị tư vấn rõ ràng và đầy đủ hơn.
Fanpage: https://fb.com/CLB.TinHoc.TLU

1 Like

TLU là một môi trường hiện đại cả về cách giảng dạy, học tập và cơ sở vật chất khang trang. Có thể nói trường Đại học Thăng Long thực sự là một môi trường khác hẳn với các trường công lập trong nước từ học tập cho đến hoạt động vui chơi, từ sinh viên cho đến các nhà lãnh đạo của trường đều rất thân thiện.
Học phí của trường từ trước tới giờ luôn bị mọi người than là quá đắt với trung bình ~ 20 tr/ năm. So với bây giờ thì sao các trường công lập còn có học phí cao hơn trong khi cơ sở vật chất lẫn điều kiện học tập chưa bằng, chưa nói nhiều trường công lập chất lượng đào tạo không bằng.
Sinh viên Thăng Long nổi tiếng với việc học thật thi thật, thanh lịnh, không có chuyện đi phong bì. Sinh viên được coi là khác hàng, trường Thăng Long được coi là doanh nghiệp còn Tri thức chính là sản phẩm, hiểu rõ điều đó ĐH Thăng Long luôn chú tâm vào việc cải cách, tiếp thu thay đổi cách dạy tốt nhất cho sinh viên.
Về đầu ra có thể ví như chiếc phễu đầu vào thấp nhưng đầu ra luôn được thắt chặt đảm bảo chất lượng cao nhân lực cho trị trường bên ngoài…
Mình là sinh viên năm 3 của trường học khoa Toán tin, với gần 3 năm học tại trường mình và các bạn của mình luôn cảm thấy lựa chọn của bản thân là hoàn toán chính xác, các anh chị khóa trên đều nhận được vào những vị trí, công ty lớn trong nước và nước ngoài.

2 Likes

Quảng cáo

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?