Điểm danh ai dùng reddit

sau khi thấy nhiều bạn lớp mình hay xài reddit. Mà chẳng biết cái reddit nó như thế nào mà nhiều người thấy nó nổi lắm. Thế là về nhà bật ngay cái laptop mà vọc cái reddit để xem nó như thế nào. UI không tốt cho lắm nhưng mà trải nghiệm được 1 thời gian thì thấy nó rất tuyệt vời. Thậm chí còn có cả mấy cái subreddit(có thể gọi là 1 mạng xã hội con) về lập trình. Reddit không chỉ có chức năng “like” thần thánh như facebook mà còn có chức năng upvote và downvote như stackoverflow. Thỉnh thoảng các bạn vào đấy xem tí cho xôm. Sau khi ba hoa chém gió PR reddit đủ rồi thì điểm danh xem ai dùng reddit hay không. Nếu có thì username của bạn là gì? Username của mình là: Aragami1408

P/s: Một số subreddit về lập trình:

  • dailyprogrammer - thường xuyên ra các câu đố về lập trình
  • programmerhumer - các ảnh chế, ảnh hài hước về lập trình

Homepage Reddit vẫn y như thế hơn chục năm nay

Nhưng các subreddit lại hoàn toàn khác, customize mạnh
Khuyên nên duyệt reddit bằng mobile

Tham gia group RedditVN để xem các bài viết được các bạn khác dịch ra tiếng Việt hoặc đóng góp bài dịch (mới vào group phải trả lời câu hỏi NSFW là gì)

Danh sách các subreddit đã subscribe

3 Likes

Không hẳn thế đâu anh! :blush: Dùng máy tính thao tác vẫn nhanh hơn đấy chứ

Mobile load nhanh hơn + đẹp hơn web (trừ các subreddit)
Giờ toàn lướt reddit bằng mobile

3 Likes

Reddit có vẻ dùng cho dân geek hay nerd gì đó. Mình có account từ thời Aaron Swartz còn sống nhưng vào đó thấy nó như một cõi hỗn mang, cái quái gì cũng có nên không biết nên đọc cái gì. Dường như bài ở đó thì chất lượng hơn Facebook nhưng lại không nghiêm túc, không được biên tập tốt như Quora.

6 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?