Debug bằng ... cafe, redbull, etc

1 nửa cốc cafe hoặc 1 lon redbull vào buổi sáng để chống buồn ngủ, tỉnh táo nâng cao chất lượng công việc. Mặc dù biết là nó chẳng tốt lành gì cho sức khỏe, ở đây có ai như vậy không cho e biết rằng mình không cô đơn đi :v

Mỗi khi mở trình soạn thảo code lên mà thấy nó chạy chậm, hiện lên lỗi tùm lum,… cách xử lý của tớ: tợp ngay một ly 250ml rượu Xuân Thạnh. Ngay khi vừa ực xong, hả miệng ra bật quẹt phà một hơi lửa là cảm thấy ngày đó tinh thần làm việc cứ như xe máy vừa được độ để đi bão.

4 Likes

Để đây và không nói gì thêm :coffee: :ambulance: :bed: :dizzy_face:

P/S: Bây giờ thì mình chỉ uống 1 ly/ngày thôi.

2 Likes

Ohm, cậu convert caffein thành code à? :smile:

Tớ thì ít khi uống cafe lắm. Chỉ lúc nào cần rất tỉnh táo tớ mới dùng caffein :smile:

3 Likes

với cafe thì mới chỉ bắt đầu uống gần đây vì mình không thích vị của nó lắm, còn red bull thì ngoài vị khá ổn ra thì nó còn mang 1 chút yếu tố tâm linh nữa, từ trước đến giờ mỗi dịp quan trọng như thi cử hay phỏng vấn xin việc mình đều làm 1 lon trước, dần thành thói quen, nó làm mình cảm thấy yên tâm. Gần đây có vẻ như mình lạm dụng những thứ này hơi nhiều.

1 Like

bên trên có 1 bro dùng cả cồn và nicotine, đỉnh thực sự :v

1 Like

Uhm, không hẳn là tâm linh đâu cậu.
Redbull rất ngọt, nó ngay lập tức tăng đường huyết cho cậu và khiến cậu lạc quan, vì cơ thể cậu phân giải đường đầu tiên một cách nhanh chóng. Một lượng vừa đủ có thể khiến cậu có đủ năng lượng ngay lập tức cho các sự kiện quan trọng, mà không khiến cậu quá hồi hộp do tăng nhịp tim.

Hồi còn bé, tớ học được tip trước khi đi thi ăn tinh bột, trong lúc thi thì ngậm kẹo. Kết quả rất mỹ mãn :smile:

6 Likes

Bí quyết của mình là trước khi đi thi thì nên ăn … cơm cho chắc bụng. Rất nhiều người đổ lỗi cho “học tài thi phận” vì bị đau bụng khi đi thi. Mấy ai hiểu rằng “phận” cũng là nhân quả cả.

3 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?