Đề tài môn kĩ thuật vi xử lý


E sắp phải chọn 1 đề tài dựa trên 1 trong 2 kiểu đề bài trên, trên lớp thầy mới dạy về lý thuyết của vxl 8086 nên e chưa biết chọn gì, các ac gợi ý cho e 1 đề tài có thể dễ tìm hiểu và làm được k ạ

Hi there,

Không có đề tài nào dễ hơn đâu cậu. Cậu pick 1 cái mà cậu thích, và nghĩ nó có ích, rồi làm thôi.
Đừng học vì điểm số nhé cậu! :smile:

4 Likes

Cái quan trọng là thầy chưa dạy gì ý nên giờ t chưa biết 1 trong 2 cái kia như nào @@

Hì hì,

That’s the point, đề tài này là để sinh viên tự tìm hiểu mà cậu :smile: Nếu cậu đã biết cách làm rồi, thì cậu cần đi học đại học và tự nghiên cứu làm gì nữa cậu? :smile:
Cậu đâu có kỳ vọng khi đi làm, 1 cô giáo nào đó sẽ ngồi cạnh cậu, chỉ cho cậu cách thiết kế chương trình điều khiển thiết bị, cho cậu code mẫu và cậu chỉ cần sửa tên biến để nó chạy, nếu không cậu sẽ khóc oe oe như một đứa trẻ và bỏ việc, phải không? :sweat_smile:

Tớ đoán là cậu băn khoăn về độ khó, nhưng tớ sẽ cho cậu 1 vài thông tin để cậu ngừng băn khoăn:

  • Cậu không thể nói nó khó hay không khi cậu chưa bắt tay vào làm.
  • Ở đại học cậu sẽ được học những thứ cơ bản, nên nó thường không quá khó. Nếu cậu thấy nó quá khó, khả năng cao là cậu đã đi sai đường.
  • Nếu cậu không nắm được những thứ cơ bản, làm thế nào cậu có thể đi làm đây :smile:

Vậy nên, yên tâm mà chọn 1 trong 2 đề tài, và bắt tay vào làm nha. Cậu có thể chọn random, nếu như cậu không biết cậu thích cái nào hơn, hay cái nào có ích hơn, điều mà tớ đoán là cậu có thể tự làm được bằng cách đọc qua textbook của cậu.

7 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?