Có thể không học Khóa học tiếng Anh dự bị ở ĐH FPT được không?

hiện tại em đang định vào fpt nhưng mà trường yêu cầu phải học khóa tiếng anh dự bị nhưng giá em thấy đắt , em có thể học ielts ở ngoài trung tâm rồi nộp cho trường được k ạ . Anh chị nào từng học Fpt giải đáp giúp em ạ

Được em, thời anh học là 6 levels :slight_smile: nếu em học ielts 6.0 nộp vào trường lúc nhập học thì không cần phải học anh văn trong đó nhé.

1 Like

lúc vào năm 1 em mới có bằng sợ nộp k kịp ấy anh. Htrc em nghe anh học fpt bảo bảo lưu năm nhất để học ielts bên ngoài không biết vậy có được k ạ

anh không rõ vấn đề được bảo lưu khi mới vào, hỏi thẳng học học vụ bên trường xem như thế nào, mỗi năm mỗi quy định có nhiều vấn đề thay đổi, anh cũng ra trường lâu rồi :grin:

2 Likes

năm đầu nếu thế thì chỉ học mỗi chương trình tiếng anh dự bị thôi đúng k ạ

Quốc phòng, anh văn, mấy môn cơ sở thôi em, mà anh nghĩ nếu giờ ôn anh văn rồi vào đó test anh văn đầu vào thì rơi vào level nào học level đó, từng suy nghĩ quá nhiều đến bảo lưu cày ielts, cơ hội mình nhiều đừng để bỏ qua, vì ra trường đúng hạn so với bạn bè cùng lứa với em sẽ tốt hơn, mặc dù ra trễ cũng không ảnh hưởng gì nhiều, nhưng vừa tốn thời gian và cơ hội của em thôi.

2 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?