Có thể học bootstrap mà không cần kiến thức css được không?

hello mọi người
mình thấy css khó học quá, mình có thể qua css học thẳng bootstrap được ko ạ?

Mới đầu học sẽ khó bạn ơi. Bạn cứ coi như đó là 1 môn thể thao, mỗi ngày bạn rèn luyện 1 ít là 1 năm sau bạn sẽ thấy khác ngay.
Chúc bạn thành công nhé.

4 Likes

Css khó học mà bỏ qua thì thôi mình nói thẳng bạn nên nghỉ, dẹp ngay theo đuổi “nghề code” này luôn nhé.

Css giống như cách bạn học tính phép nhân, chia, cộng, trừ các số với nhau ấy. Không biết cách nhân, chia cơ bản thì sau này sao học toán lên cao được?

6 Likes

Mình làm FE và khi bạn nói học css thì mình nghĩ bạn nên bỏ nghề, vì html, css là những thứ dễ nhất rồi mầ còn không học đươc nữa thì nên nghỉ

6 Likes

CSS trong 90% trường hợp là không cần đến kiến thức về lập trình mà chỉ nhớ các rule và áp dụng thôi, nó giống như công thức toán có sẵn, lắp số vào cho tính toán thôi chứ không phải tư duy biện luận phức tạp gì.

Túm lại: không cần học CSS nâng cao nhưng cơ bản thì phải biết, còn không biết mà nhảy vào học Bootstrap ngay thì chẳng khác nào chưa từng đi phụ hồ ngày nào đòi làm thợ nề (thợ xây), xây được 1 đoạn tường lên, người ta bắt đền cho chết.

6 Likes

Học CSS như học từ vựng anh văn thôi bạn ơi, SCSS, SASS, LESS mới khó.

1 Like

mình thấy code js còn dễ vào chứ code css khó vào quá

1 Like

Làm web frontend mà không biết CSS thì tốt nhất nên chuyển qua làm backend. Khi làm frontend thì CSS everywhere nên không biết thì khi làm việc nó như kiểu viết chữ nhưng cụt tay vậy. Cố thì vẫn được nhưng sẽ gặp nhiều bất lợi

8 Likes

Css dễ nhất rồi đấy, mà bootstrap vốn chẳng cần học nhiều mấy vì nó chỉ là copy paste là chủ yếu. Còn nếu không học css thì sau này rất khó tạo được 1 trang web đẹp ưa nhìn.

1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?