Có nên chỉ cho phép level 2 hoặc 3 sửa Wiki Post?

bản thân em thấy ít nhất là trust lv 2 or 3 thì hay hơn! bởi nếu ngta muốn họ có thể tạo với từ khoá wiki để cung cấp cho thư viện này mà. Em đọc cái trust level rồi. Vậy anh hãy để nó hoạt động 1 cách đúng nghĩa đi :smiley: . Qui tắc là qui tắc! chứ 1 người không có thiện tâm tạo 1 cái nick vào delete hết post wiki thì hoá ra anh ngồi cười luôn à. kaka

Hiện giờ chỉ có 50 người là trust level 2, không ai có trust level 3. Cần ít nhất 100 ngày để có người lên level 3. Anh có thể là người đầu tiên lên level 3. Trừ @dangh chơi ăn gian :trollface:

Mặc định là level 1, anh không chỉnh sửa gì cả. Anh tin moi người.

Anh vào undo change của họ, delete và ban account. Mình xem được history ai sửa, sửa cái gì, có thể bỏ cái thay đổi đó đi được.

Em vào Wikipedia để sửa một bài, thậm chí em không cần là thành viên của Wikipedia.


P/S: Muốn bỏ cái gì đi thì cần phải thảo luận ngay bên dưới post đó. Đừng bỏ theo cảm tính.

1 Like

tại e thấy có cái new sau đó đến basic rồi member nên e nghĩ là dễ để lên đc lv 2

Đúng là dễ lên level 2, nhưng theo quan niệm của anh, level không chứng minh được kiến thức. Không cho level 0 sửa Wiki vì Wiki là tính năng mới. Họ có thể vô tình làm hư Wiki, mặc dù không có ý xấu.


P/S: để lên level 2 ta cần

ý của anh là không dùng người thì thôi nếu dùng thì hãy tin tưởng đúng không ạ? bản thân em chỉ nói những gì em nghĩ mà thôi. Giống như anh nói luật lệ cứng ngắc quá khiến người ta khó mở lòng ra đúng không ạ?

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?